1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Chubb Life Việt Nam: Hành trình “Từ Tốt đến Lớn mạnh”

Sau khi hoàn tất việc sáp nhập 2 tập đoàn ACE và Chubb, tập đoàn mới mang tên Chubb (NYSE: CB) có giá trị thị trường 51,2 tỷ USD, tổng phí bảo hiểm gốc hằng năm 37 tỷ USD và tổng giá trị tài sản khoảng 154 tỷ USD.

Sức mạnh tài chính, kinh nghiệm và sức sáng tạo vượt trội từ tập đoàn Chubb được kỳ vọng sẽ tạo những cú hích mới cho sự phát triển của các công ty thành viên tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.

ACE Life chính thức đổi tên thành Chubb Life Việt Nam

Đầu tháng 4/2016, tập đoàn Chubb thông báo về việc đổi tên của công ty thành viên - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam). Việc đổi tên này được lãnh đạo Chubb Life Việt Nam khẳng định rằng sẽ không gây ảnh hưởng đến chiến lược kinh doanh cũng như các hoạt động của công ty tại địa phương. Đặc biệt, tất cả các quyền lợi bảo hiểm của khách hàng theo những hợp đồng bảo hiểm đã ký kết với ACE Life trước đây vẫn sẽ tiếp tục được Chubb Life Việt Nam đảm bảo thực hiện theo đúng quy tắc và điều khoản trong hợp đồng. Sự kiện đổi mới thương hiệu này cũng sẽ không gây ảnh hưởng đến thời gian và quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm hiện hữu.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, ông Lâm Hải Tuấn khẳng định: “Thương hiệu Chubb còn khá mới tại thị trường này, tuy nhiên cam kết của chúng tôi không hề thay đổi – luôn cung cấp những dịch vụ và chất lượng tối ưu nhất mà cả ACE và Chubb đã dày công kiến tạo trong suốt nhiều năm qua đến các khách hàng, đối tác kinh doanh, nhân viên và các cổ đông”.

Giới chuyên gia tài chính kỳ vọng, với sức mạnh và tiềm lực của “người khổng lồ”, Chubb sẽ tạo ra những cú hích mới trên thị trường bảo hiểm toàn cầu cũng như tại thị trường Việt Nam - một thị trường đầy tiềm năng và cũng là một trọng điểm trong chiến lược phát triển của tập đoàn Chubb.

Từ ngày 4/4/2016, ACE Life chính thức đổi tên thành Chubb Life Việt Nam
Từ ngày 4/4/2016, ACE Life chính thức đổi tên thành Chubb Life Việt Nam

Chờ đón những đột phá mới của Chubb Life Việt Nam

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2005, chỉ sau 1 năm hoạt động, Chubb Life Việt Nam đã tạo động lực mới cho ngành bảo hiểm nhân thọ khởi sắc khi tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung (Universal Life). Ở tuổi thứ 10, Chubb Life Việt Nam giữ vững vị trí tiên phong của một trong những doanh nghiệp bảo hiểm uy tín nhất tại thị trường Việt Nam, với kết quả kinh doanh ấn tượng.

Đến nay, sau hơn 10 năm nỗ lực không ngừng, đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam đã lên đến hơn 16.000 thành viên, trên 350 nhân viên và đặc biệt là doanh thu năm 2015 vượt 1.600 tỷ đồng - điều mà nhiều doanh nghiệp cùng ngành thường mất trung bình 12 - 13 năm hoặc lâu hơn để đạt được. Với nền tảng vững mạnh về uy tín, con người và đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, từ năm 2015, Chubb Life bắt đầu bước vào Kế hoạch 5 năm lần thứ ba: xây dựng Chubb Life “Từ Tốt đến Lớn mạnh”. Trong giai đoạn này, Chubb Life sẽ tiếp tục giữ gìn uy tín, văn hóa của mình và chú trọng đào tạo, phát triển con người – vốn là yếu tố quan trọng nhất để xây dựng và phát triển doanh nghiệp một cách bền vững.

Chubb Life Việt Nam hứa hẹn sẽ có những bước tiến xa, nhanh và mạnh hơn nữa trong hành trình “Từ Tốt đến Lớn mạnh”
Chubb Life Việt Nam hứa hẹn sẽ có những bước tiến xa, nhanh và mạnh hơn nữa trong hành trình “Từ Tốt đến Lớn mạnh”

Đến năm 2019, Chubb Life đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới hoạt động đồng thời phát triển đội ngũ kinh doanh lên hơn 26.000 người trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Chubb Life luôn nỗ lực đảm bảo tăng trưởng doanh thu và gia tăng lợi nhuận cho tập đoàn thông qua việc không ngừng gia tăng quyền lợi cho khách hàng.

Điều này một lần nữa được ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, khẳng định nhân dịp ra mắt thương hiệu mới: “Chúng tôi sẽ tập trung nâng cao “sự lành nghề trong lĩnh vực bảo hiểm”, nhằm đem lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và các đối tác phân phối. Thừa hưởng những điểm mạnh nổi trội từ tập đoàn, Chubb Life Việt Nam hứa hẹn sẽ có những bước tiến xa, nhanh và mạnh hơn nữa trong hành trình “Từ Tốt đến Lớn mạnh” của mình”.

Hương Chi