Suno.vn: siêu đơn giản, siêu lợi nhuận

Môi trường kinh doanh ở Việt Nam đang được xem là hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á hiện nay nhờ nhu cầu mua sắm của người dân đang gia tăng mạnh và sự sâu nhập sâu rộng của internet, các mạng di động 3G, 4G khiến khả năng nắm bắt thông tin của người dùng ngày càng nhanh nhạy.

Thả mình trên chiếc ghế sofa bênh cạnh hồ bơi, thưởng thức những ngụm cocktails mát lạnh đang chảy vào trong thực quản. Dưới hồ bơi “ba người đàn ông” của đời chị đang đùa giỡn với nhau một cách vui vẻ, chị Mai không giấu được vẻ hạnh phúc mãn quyện. Thỉnh thoảng chị lướt những ngón tay nhẹ nhàng lên chiếc Ipad kề bên và hài lòng khi nhìn thấy kết quả kinh doanh của chuỗi cửa hàng rất khả quan trong ngày hôm nay. “

Vừa quản lí công việc kinh doanh, vừa phải chăm chút cho gia đình dường như là một điều xa xỉ đối với chị Mai cách đây 2 năm. Sở hữu hơn 20 cửa hàng thời trang cao cấp nằm rải rác ở TP.HCM, công việc quản lí từng khiến chị mất rất nhiều thời gian và công sức, thậm chí mất ăn mất ngủ và có cảm giác ngày càng lạc lỏng với 2 đứa con trai bé bỏng đang cần nhiều hơi ấm mẹ. “Nhưng từ khi sử dụng phần mềm quản lí tập trung Suno.vn, tôi có cảm giác đã thuê được người thư kí tuyệt vời. Ở mọi nơi, mọi lúc khi cần cập nhật thông tin thì tôi đều thực hiện được thông qua chiếc di động hay máy tính bảng này”, Chị Mai chia sẻ.

Suno.vn: siêu đơn giản, siêu lợi nhuận - 1

Cảm giác hài lòng cũng là điều mà chị Mi Trang, Chủ thương hiệu thời trang CHARFAS chia sẻ kể từ khi sử dụng Suno.vn. “Hiện tôi đang có 2 cửa hàng tại Tp HCM và 2 cửa hàng ở tỉnh, nên việc theo dõi bán hàng, kiểm tra sổ sách rất mất nhiều thời gian, chi phí. Từ ngày sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn tôi có thể theo dõi mọi lúc mọi nơi tình hình bán hàng của các shop, tiết kiệm chi phí và nhân viên làm việc chuyên nghiệp hơn”. Mới đây chị Trang được vinh doanh là doanh nhân thành đạt tại của TP. Đà Nẵng nhờ những đóng góp to lớn của mình vào sự phát triển của địa phương.

Hiểu được khả năng tiếp cận công nghệ trong quản lí kinh doanh các cửa hàng thời trang, vật liệu xây dựng, chuỗi thực phẩm thức uống, mỹ phẩm, điện thoại di động, bất động sản... là một thách thức lớn đối với đại đa số các chủ doanh nghiệp, các nhà thiết kế của Suno.vn đã nỗ lực tạo ra một giải pháp siêu đơn giản, siêu tiết kiệm nhưng cực kì hiệu quả cho các doanh nhân, giải phóng họ khỏi các công việc thống kê và quản lí mệt nhọc để tập trung vào những ý tưởng sáng tạo, các chiến lược phát triển cho trung và dài hạn.

“Thực tế thì tôi cũng đã tiếp cận nhiều phần mềm quản lí trên thị trường nhưng từ khi sử dụng Suno.vn, tôi không còn nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm thay thế. Giao diên của Suno.vn rất đơn giản, tiện sử dụng, nhưng bao gồm hầu hết các tính năng mà tôi cần cho việc quản lí, từ quản lí kho hàng, theo dõi nhiệm vụ bán hàng của phòng kinh doanh, đến thống kê kế toán, in hóa đơn và quản lí thông tin khách hàng để phục vụ tốt nhất. Khách hàng của tôi ngày càng hài lòng bởi nhận được những lời tư vấn phù hợp với nhu cầu, thời gian đáp ứng đơn hàng cũng nhanh chóng hơn”, anh Thắng – chủ chuỗi cửa hàng điện tử điện tử có quy mô trung bình tại Quận 10, TP.HCM nói.

Môi trường kinh doanh ở Việt Nam đang được xem là hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á hiện nay nhờ nhu cầu mua sắm của người dân đang gia tăng mạnh và sự sâu nhập sâu rộng của internet, các mạng di động 3G, 4G khiến khả năng nắm bắt thông tin của người dùng ngày càng nhanh nhạy. “Trong vòng hai mươi năm tới, cơ cấu nhân khẩu học của Việt Nam là dân số vàng. Trong đó, 25% dân số trong độ tuổi từ 10 đến 24 tuổi; độ tuổi trung bình khoảng 30 tuổi, và dẫn đầu trong khu vực Đông Nam Á với sự tăng trưởng về thu nhập trung bình và sự gia tăng tầng lớp thượng lưu”, Ông Greg Ohan, Giám đốc Phát triển Thị trường Việt Nam tại hãng tư vấn JLL Việt Nam nhận định.

Nhưng theo các chuyên gia, hơn 90% số doanh nghiệp ở Việt Nam là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, vẫn kinh doanh theo kiểu truyền thống và hạn chế về năng lực quản trị, thiếu các dịch vụ phục vụ khách hàng hiệu quả. Điều này gây quan ngại bởi thị trường trong nước ngày càng mở cửa rộng hơn với khu vực và thế giới khiến cạnh tranh đang diễn ra gay gắt. Sức ép phải thay đổi là điều các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam buộc phải thực hiện.

Suno.vn: siêu đơn giản, siêu lợi nhuận - 2

“Trước đây tôi hay quản lí cửa hàng nông sản của mình bằng file excel vì sợ phải sử dụng các phần mềm phức tạp nhưng khi quy mô hệ thống mở rộng hơn ra nhiều tỉnh thành thì tôi gặp khó khăn lớn trong việc quản trị. Cơ duyên của tôi đã đến khi được giới thiệu xài thử Suno.vn trong 1 tháng. Chưa hết thời gian thử nghiệm, tôi đã quyết định phải sử dụng giải pháp quản lí này ngay lập tức vì nó đơn giản nhưng rất hiệu quả. Nhân viên của tôi cũng rất thoải mái khi sử dụng phần mềm này”, chị Nguyễn Thị Nga, chủ một doanh nghiệp kinh doanh nông sản Hưng Phát ở Cần Thơ nói.

“Tính năng quản lí đích danh serial của Suno.vn thật hay và đơn giản. Hàng hóa điện thoại của mình giá trị cao nên mình rất yên tâm khi quản lí đích danh theo serial”, anh Quang, chủ chuỗi cửa hàng điện thoại Thiên Tuấn Mobile nói.

Không những giúp quản lí hệ thống từ xa nhanh chóng, nhờ cập nhật thông tin, báo cáo thống kê theo thời gian thực, Suno.vn còn giúp cho nhà quản lý xác định được các chỉ số quan trọng nhất (KPIs) đang tác động chủ yếu đến kết quả hoạt động của hệ thống, từ đó giúp họ thực hiện các cải tiến quan trọng. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của Suno.vn còn hỗ trợ các giải pháp, bí quyết kinh doanh miễn phí cho khách hàng để gia tăng doanh số, tiết giảm chi phí.

Tuy sở hữu đầy đủ các chức năng nhưng nhưng giá bán của phần mềm quản lí Suno.vn rất cạnh tranh trên thị trường. Với mức phí sử dụng dịch vụ mỗi tháng chỉ tương đương 2 cốc café Starbucks (149.000 đồng/tháng), khách hàng đã có thể sử dụng toàn bộ các tính năng của Suno.vn mà không bị giới hạn về số lượng người dùng hay phải mất thêm chi phí phát sinh tiềm ẩn nào cả.

KL