Chuỗi livestream của Shopee dẫn dầu xu thế mua sắm - giải trí dịp Tết

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Liên tục tung ra các chương trình mua sắm - giải trí mới lạ và sáng tạo với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu showbiz, Shopee tiếp tục là nhân tố dẫn đầu cuộc đua Shoppertainment trong mùa Tết 2024.

Xuyên suốt năm 2023, các chương trình "Mua sắm - Giải trí" quy mô lớn với format (kịch bản) mới lạ của Shopee liên tiếp ra đời và nhanh chóng tạo tiếng vang, thành công tiếp cận hàng triệu khán giả trên khắp cả nước, với độ phủ sóng liên tục nhiều kênh truyền hình phổ biến như VTV9, HTV2, Today TV, TH Hậu Giang, TH Đồng Tháp... và livestream đồng thời qua Shopee Live.

Chuỗi livestream của Shopee dẫn dầu xu thế mua sắm - giải trí dịp Tết - 1

Sàn thương mại điện tử này liên tục nhận được sự đồng hành từ các gương mặt nổi tiếng showbiz và mạng xã hội xuyên suốt nhiều chiến dịch mua sắm lớn trong năm (Ảnh: Shopee).

Dấu ấn rực rỡ của các chương trình giải trí quy tụ dàn sao từ Shopee

Đầu tiên là "Siêu nhạc hội cặp đôi bí ẩn", sân khấu của loạt giọng ca nổi tiếng hàng đầu hiện nay như Tóc Tiên, Anh Tú, Myra Trần,… đã tạo thành món ăn tinh thần cho khán giả trong những mùa sale số đôi lớn cuối năm. Chương trình cũng được biết đến với format gây tò mò khi để khán giả hồi hộp dự đoán những phần song ca đặc biệt từ dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Bên cạnh đó, các chương trình mua sắm giải trí đặc sắc qua Shopee Live như "Sao thoát được", "Review Idol", "Chuyện vui Sốp Pi", chuỗi "11 ngày livestream khủng", "12 ngày live sinh nhật tới nóc"... cũng quy tụ nhiều ngôi sao và KOL (người có sức ảnh hưởng) nổi tiếng từ đa lĩnh vực.

Tất cả đã biến những phút giây mua sắm đơn thuần trở thành quãng thời gian thư giãn, xóa mờ ranh giới giữa người dùng với nhãn hàng và người nổi tiếng bằng các tương tác trực tiếp đậm tính chân thực, ngập tràn cảm xúc - những yếu tố níu chân khách hàng ở lại với sản phẩm và tạo ra cơ hội vàng để thương hiệu đạt đến mục tiêu doanh số lẫn nhận diện.

Kết quả, xuyên suốt ba sự kiện sale lớn 9/9, 11/11 và 12/12, số lượng sản phẩm bán qua Shopee Live tăng lần lượt từ 24 lần, 44 lần đến 50 lần so với trung bình ngày thường.

Chuỗi livestream của Shopee dẫn dầu xu thế mua sắm - giải trí dịp Tết - 2

Shopee cho thấy sự đầu tư bài bản vào Shoppertainment (mua sắm giải trí) qua các sân khấu được đầu tư hoành tráng, format chương trình thú vị và ê-kip thực hiện hùng hậu (Ảnh: Shopee).

Shopee còn cung cấp mạng lưới KOL/KOC chất lượng và chọn lọc để giúp thương hiệu tìm được gương mặt lên sóng livestream hiệu quả, phù hợp với ngân sách lẫn mục tiêu, đồng thời tạo cơ hội cho các gương mặt KOL/KOC tiềm năng có cơ hội tỏa sáng trên Shopee Live.

Từ tôn vinh nông sản Việt đến loạt ưu đãi bất ngờ trên Shopee trong mùa Tết 2024

Đón Tết Giáp Thìn 2024, Shopee mang đến loạt hoạt động quy mô xoay quanh sự kiện "15.1 Shopee Live Tết Sale". Nổi bật trong số đó là chuỗi livestream "Cuộc đua bán nông sản Tết Việt", "Siêu nhạc hội Shopee 14.1 - Cặp đôi bí ẩn Gala Xuân", "Chuyện vui Sốp Pi 15.1", "Sao thoát được", "Review Idol" với nhiều ưu đãi.

Chuỗi livestream của Shopee dẫn dầu xu thế mua sắm - giải trí dịp Tết - 3

Dàn sao và KOL nổi tiếng hội ngộ trên Shopee Live trong dịp Tết 2024 (Ảnh: Shopee).

Các ngôi sao nổi tiếng cũng xuất hiện trong những chương trình của Shopee dịp Tết này. Hòa mình vào sắc cam Shopee, danh ca Hương Lan, Tóc Tiên, Anh Tú, Lyly, BigDaddy, Tez, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Kiều Minh Tuấn… hứa hẹn mang đến chuỗi chương trình giải trí và livestream bùng nổ, đậm tính shoppertainment mùa lễ này.

Chuỗi livestream đặc biệt mùa Tết mang tên "Cuộc đua bán nông sản Tết Việt" phát sóng 12h mỗi ngày từ 8/1 đến 15/1 với sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng mạng xã hội sẽ giới thiệu đến người dùng các sản phẩm thuộc bộ sưu tập "Tôn vinh nông sản Việt" như: bộ quà Tết Giáp Thìn 2024, hồng treo gió Đà Lạt, mật hoa dừa Trà Vinh, trà Mộc Châu… với giá ưu đãi, đồng thời đóng góp một phần lợi nhuận vào việc cải thiện thu nhập cho những người nông dân Việt Nam.

Đây là một phần của dự án ý nghĩa mang tên "Tôn vinh nông sản Việt" được Shopee, ShopeeFood triển khai cùng FoodMap từ tháng 4/2023 đến nay.

Chuỗi livestream của Shopee dẫn dầu xu thế mua sắm - giải trí dịp Tết - 4

Shopee góp phần lan tỏa nông sản Việt đến người tiêu dùng trẻ bằng hình thức livestream (Ảnh: Shopee).

Ngoài ra, nhiều ưu đãi lớn tại sự kiện "15.1 Shopee Live Tết Sale" là điểm nhấn không thể bỏ qua. Từ nay đến 2/2, Shopee sale trọn cả tháng với nhiều ưu đãi như: miễn hết phí ship, xem Shopee Live - lì xì deal đến 90% và mua 1 tặng 1 thời trang và mỹ phẩm…

Chuỗi livestream của Shopee dẫn dầu xu thế mua sắm - giải trí dịp Tết - 5

Shopee tặng người dùng voucher Freeship Xtra giảm đến 300.000 đồng có sẵn trong ví voucher. Từ ngày 1/1 đến 31/1, tất cả khách mua hàng trên Shopee có cơ hội săn thêm mã freeship (miễn phí giao hàng) đến 300.000 đồng và mã giảm giá đến 100.000 đồng mỗi ngày khi mua sắm các sản phẩm có gắn nhãn Freeship Xtra.