SaigonBank - Ngân hàng Sài Gòn Công Thương

SaigonBank - Ngân hàng Sài Gòn Công Thương
Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương - SaigonBank
Thành lập: năm 1987
Trụ sở: Số 2C, đường Phó Đức Chính, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Website: https://www.saigonbank.com.vn

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương, tên quốc tế (Saigon Bank for Industry and Trade). tên viết tắt SaigonBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập tại Việt Nam.

SaigonBank đã xây dựng được mối quan hệ đại lý vững chắc với hơn 562 ngân hàng cùng các chi nhánh khác tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Nhờ đó, ngân hàng có thể cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng cho khách hàng. Các dịch vụ này bao gồm: tín dụng, tiền gửi, thanh toán, bảo hiểm, chứng khoán, ngoại hối và dịch vụ ngân hàng điện tử.

Về mặt kinh doanh, SaigonBank đã đạt được những bước phát triển đáng kể với số vốn điều lệ tăng lên đến 3,080 tỷ đồng và tổng tài sản đạt 22,461 tỷ đồng tính đến hết quý I - 2021. Ngân hàng cũng đã huy động được vốn 17,888 tỷ đồng, cho thấy sự tin tưởng của khách hàng và năng lực của ngân hàng trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng.

Ngân hàng SaigonBank không làm việc vào thứ Bảy và chủ nhật. Các ngày lễ lớn trong năm ngân hàng cũng tạm nghỉ hoạt động theo quy định của nhà nước. Vì thế, trước khi tới giao dịch khách hàng nên tìm hiểu kỹ để chủ động sắp xếp công việc và phương tiện đi lại.

Tin tức về SaigonBank - Ngân hàng Sài Gòn Công Thương