PVcomBank - Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam

PVcomBank - Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Ngày thành lập: 16/09/2013
Website: https://pvcombank.com.vn

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được hình thành từ sự hợp nhất của Tổng công ty cổ phần Tài Chính dầu khí Việt Nam (PFC) và ngân hàng TMCP Phương Tây (Western Bank) vào ngày 16/9/2013.

Ngày 1/10/2013, PvcomBank chính thức khai trương, với số vốn đăng ký 9.000 tỷ đồng và tổng tài sản hơn 1.000 tỷ đồng. Đến nay, PVcomBank đã hình thành, mạng lưới phủ khắp 28 tỉnh thành Nam Bắc.

Với nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm, PVcomBank cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các tổ chức và khách hàng cá nhân.

Trong thời gian qua, PVcomBank luôn là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng số hóa nhằm đẩy mạnh phát triển các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Nhằm nâng cao trải nghiệm và mang lại sự khác biệt trong sử dụng dịch vụ cho khách hàng.

Sự cố gắng, nỗ lực mà PVcomBank đang từng ngày xây dựng dựa trên nền tảng sự tín nhiệm của khách hàng đã được ghi nhận bằng hàng loạt giải thưởng quốc tế uy tín như: 02 năm liên tiếp là Ngân hàng có sản phẩm cho vay Doanh nghiệp nhỏ và vừa tốt nhất Việt Nam do IBM trao thưởng; Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019 do Tạp chí ABF bình chọn; Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2017 và 2018; Ngân hàng có ứng dụng thanh toán di động phát triển nhanh nhất Việt Nam và Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam do IFM vinh danh v.v..

Tin tức về PVcomBank - Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam