Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á

Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á
Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á - Nam A Bank
Thành lập: 21/10/1992
Trụ sở: Số 201-203 Cách Mạng Tháng Tám Phường 4 quận 3 Tp. Hồ Chí Minh
Website: www.namabank.com.vn

Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á có tên viết tắt là Nam A Bank. Ngân hàng Nam Á được thành lập vào ngày 21/10/1992, có trụ sở chính hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh. Có thể nói rằng đây là một trong những ngân hàng có vốn đầu tư 100% từ tư nhân đầu tiên ở Việt Nam. Ngân hàng chính thức được thành lập và đi vào hoạt động chỉ với 3 Chi nhánh cùng vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên.

Cho đến nay, sau gần 30 năm hoạt động Qua những chặng đường dài phấn đấu đầy khó khăn và thách thức. Ngân hàng Nam á hiện nay đã không ngừng lớn mạnh với mạng lưới hoạt động rộng khắp. Bao gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước cùng hơn 3850 cán bộ nhân viên trẻ, năng động và có năng lực chuyên môn cao.

Bên cạnh đó, Nam Á bank luôn cố gắng nỗ lực phấn đấu để trở thành một trong những ngân hàng hiện đại đứng đầu tại Việt Nam. Ngân hàng Nam Á đang dần khẳng định thương hiệu và vị trí vững chắc của mình trong lòng khách hàng cũng như trên thị trường tài chính Việt Nam. Đóng góp những lợi ích to lớn cho sự phát triển kinh tế chung của toàn xã hội.

Các thành tựu mà Ngân hàng Nam Á đã đạt được

Nhờ những nỗ lực trong suốt toàn bộ chặng đường hoạt động của mình. Hàng năm ngân hàng Nam Á đã nhận được rất nhiều giải thưởng từ các tổ chức đánh giá ở trong nước và cả quốc tế. Một vài giải thưởng tiêu biểu nhất mà Nam A Bank đã đạt được có thể kể đến như sau:

- Giải thưởng dành cho doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc ở Châu Á năm 2020 do APEA trao tặng. Giải thưởng này ghi nhận hoạt động xuất sắc và hiệu quả và bền vững của ngân hàng.

- Là ngân hàng duy nhất có Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam năm 2020 do tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.

- Trong 2 năm liền (2019, 2020) đã nhận được giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do tổ chức VNBA & IDG trao tặng.

- Trong 5 năm liên tiếp đã Ngân hàng Nam Á đạt danh hiệu “Thương hiệu mạnh” do Thời báo kinh tế Việt Nam trao tặng.

- Thuộc Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 do tổ chức Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam trao tặng.

- Là nhãn hiệu nổi tiếng ở Việt Nam 2019 được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam (VIPA) chứng nhận.

- Nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - VietNam Digital Award năm 2019.

Tin tức về Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á