Bệnh viện Quốc tế Phương Châu

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu
SỨ MỆNH
Chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cộng đồng chuẩn mực Quốc tế với chi phí hợp lý

TẦM NHÌN
Là trung tâm xuất sắc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện và cao cấp hàng đầu Đồng Bằng Sông Cửu Long

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu chính thức đi vào hoạt động ngày 30 tháng 12 năm 2010. Đây là bệnh viện đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Được xây dựng trên diện tích đất rộng 7.709m2 với quy mô 250 giường bệnh, bệnh viện sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ của bệnh viện còn được nâng tầm khi hợp tác quốc tế với Nhật Bản trong các lĩnh vực khác nhau như Sản – Nhi – IVF.

Bên cạnh chuyên môn Phụ sản, bệnh viện có nhiều khoa với chất lượng khám chữa bệnh cao với các dịch vụ về lĩnh vực Ung bướu, điều trị các bệnh ung thư phụ khoa và các bệnh ung thư ở nữ giới. Với phương pháp “Đưa không gian xanh vào bệnh viện”, tất cả các phòng làm việc, khám chữa bệnh và điều trị, vào ban ngày đều không cần dùng đèn điện, chỉ dùng ánh sáng tự nhiên mà vẫn bảo đảm có thể làm việc và sinh hoạt. Trong bối cảnh đời sống của người dân ngày càng phát triển, hệ thống y tế của bệnh viện Quốc tế Phương Châu cũng không ngừng cải tiến, hội nhập quốc tế với mục tiêu an toàn và hiện đại hóa. Bệnh viện đạt 100% độ hài lòng người bệnh trong 3 năm liền, nhiều năm liền nằm trong top các bệnh viện dẫn đầu cả nước về điểm số phúc tra 83 tiêu chí của Bộ Y Tế về chất lượng bệnh viện.

Chuyên khoa: Sản - Phụ khoa, Nhi - Sơ Sinh, , Nam khoa, Đa khoa, Khoa Hiếm Muộn (IVF PC), Thẩm Mỹ Hàn Quốc (La Foret Phuong Chau), Mắt

Tin tức về Bệnh viện Quốc tế Phương Châu