Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG NGỌC
Địa Chỉ: Số 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Hồng Ngọc được thành lập vào năm 2003. Đây là một trong những bệnh viện đầu tiên hoạt động theo mô hình bệnh viện - khách sạn với các dịch vụ tiêu chuẩn cao.

Với 7 cơ sở gồm 2 bệnh viện và 5 phòng khám vệ tinh phủ rộng khắp khu vực Hà Nội. Bệnh viện sở hữu đa dạng các chuyên khoa như Cơ xương khớp, Sản - Phụ khoa, Ung thư - Ung bướu,...

Bằng việc luôn chú trọng vào không gian, thiết kế sang trọng, hiện đại, bệnh viện Hồng Ngọc luôn muốn tạo ra cảm giác thoải mái tối đa cho bệnh nhân khi đến điều trị và thăm khám.

Tin tức về Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Hơn 20 bệnh nhân dị tật “đổi đời” nhờ diện mạo mới

Hơn 20 bệnh nhân dị tật “đổi đời” nhờ diện mạo mới

Sàng lọc từ gần 60 hồ sơ đăng ký, 22 bệnh nhân đủ điều kiện đã được lựa chọn để thực hiện phẫu thuật dị tật miễn phí “thay diện mạo đổi cuộc đời” tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc từ ngày 6/5 – 11/5/2019. Đây là hoạt động nằm trong chương trình hợp tác thường niên giữa Hồng Ngọc và tổ chức từ thiện nổi tiếng đến từ Anh Quốc - Facing the World (FTW).
5 sự thật ít ai biết nếu bạn có ý định thẩm mỹ mắt

5 sự thật ít ai biết nếu bạn có ý định thẩm mỹ mắt

Đôi mắt đẹp là thỏi nam châm có sức hút mãnh liệt với người đối diện. Người ta “cảm nắng”, trúng “tiếng sét ái tình” với ai đó đôi khi chỉ vì một ánh nhìn thoáng qua. Bởi thế mới có câu nói “uống nhầm một ánh mắt cơn say theo cả đời” là vậy. Đôi mắt đẹp không chỉ nằm ở cả thần sắc mà còn ở cả “ngoại hình”.