Loạt công trình thành hình, Mega Grand World Hà Nội chuẩn bị đón khách

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Thi công thần tốc, nhiều công trình trọng điểm của Mega Grand World Hà Nội đã thành hình, chuẩn bị cho thời khắc chào đón du khách đến với tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí vào tháng 12.

Hoàn thành điểm kết nối văn hóa Đông - Tây

Trong suốt nhiều tháng qua, tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí Mega Grand World Hà Nội luôn sáng đèn 24/7. Hàng nghìn công nhân, nhân viên kỹ thuật, kỹ sư làm việc liên tục trên công trường. Chủ đầu tư Vinhomes đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ thi công để kịp mục tiêu khai trương tổ hợp vào tháng 12.

Mảnh ghép đầu tiên của công trình - The Venice ra mắt từ 21/12 với chuỗi sự kiện khai trương và lễ hội cuối năm diễn ra liên tục từ Giáng sinh đến Tết Nguyên đán.

Loạt công trình thành hình, Mega Grand World Hà Nội chuẩn bị đón khách - 1
Với tiến độ thi công thần tốc, các công trình trọng điểm tại Mega Grand World Hà Nội đang dần hoàn thiện và sớm đi vào hoạt động.

Nhiều công trình trọng điểm khác của dự án cũng đang bước vào giai đoạn hoàn thiện chi tiết. Trong đó, cầu Đông - Tây, công trình biểu tượng của Mega Grand World Hà Nội, là "gạch nối" giữa phân khu The Venice (biểu tượng của phương Tây phồn thịnh) và K-Town (biểu tượng của phương Đông giàu bản sắc) đã hoàn thiện khâu trang trí mặt trong. Khi màn đêm buông xuống, toàn bộ hệ thống ánh sáng và đèn màu được khởi động, thắp sáng cả một cung đường vành đai 3.5.

Loạt công trình thành hình, Mega Grand World Hà Nội chuẩn bị đón khách - 2
Cầu Đông - Tây tỏa sáng rực rỡ, ghi dấu nỗ lực của chủ đầu tư và đơn vị thi công trong việc thắp sáng bờ Đông.

Các dãy cửa hàng của phố Hàn K-Town là K-Legend và K-Street cũng đã hoàn thiện toàn bộ mặt ngoài, thể hiện rõ nét kiến trúc đặc trưng của xứ sở kim chi. Hàng loạt tác phẩm nghệ thuật, linh vật đặc trưng của những xu hướng mới nhất tại Hàn Quốc đã có mặt, sẵn sàng đón hàng triệu khách hàng tham quan, trải nghiệm, theo phong cách Hàn.

Loạt công trình thành hình, Mega Grand World Hà Nội chuẩn bị đón khách - 3

Hàng chục tác phẩm nghệ thuật đã có mặt, hứa hẹn là điểm chụp hình ấn tượng cho khách tham quan.

Loạt công trình thành hình, Mega Grand World Hà Nội chuẩn bị đón khách - 4
Quảng trường K-Town - điểm hẹn của những sự kiện quy mô chục nghìn người tại Mega Grand World.

K-Town là mảnh ghép quan trọng, mang đậm dấu ấn phương Đông tại tổ hợp Mega Grand World Hà Nội. Từng chi tiết nhỏ nhất như cổng chào, linh vật đều được Vinhomes thiết kế tỉ mỉ, tinh tế nhằm tái hiện không khí của phố đêm Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố nghệ thuật Hongdae hay phố mỹ phẩm Myeong Dong... K-Town hứa hẹn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua với những ai đã đặt chân đến Ocean City.

Ngay tháng 11, dù chưa khai trương chính thức, tại K-Town diễn ra lễ hội văn hóa Hàn Quốc "Kday in Ktown" với loạt hoạt động trải nghiệm văn hóa xứ sở kim chi như: thử trang phục truyền thống Hanbok, tham gia lễ hội ẩm thực đặc sắc chuẩn Hàn, trình diễn nghệ thuật Hàn truyền thống với sự tham gia của cộng đồng người Hàn tại Hà Nội...

Đón đầu cơ hội kinh doanh tại Mega Grand World Hà Nội

Với tốc độ hoàn thiện thần tốc, bức tranh toàn cảnh về một tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam đã dần thành hình, mang tới kênh đầu tư có tiềm năng, sinh lời hấp dẫn cho những nhà đầu tư nhạy bén.

Cơ hội kinh doanh tại đây đến từ lượng cư dân khổng lồ có khả năng lên tới 200.000 người của Ocean City trong tương lai, gần 10 triệu du khách từ các vùng lân cận khu vực phía Bắc. Tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí hứa hẹn sẽ là địa điểm được đánh dấu trên bản đồ "phải đến" của hàng triệu khách du lịch ngay trong mùa lễ hội cuối năm nay.

Loạt công trình thành hình, Mega Grand World Hà Nội chuẩn bị đón khách - 5
Vingroup đang dồn lực đầu tư kiến tạo trải nghiệm giải trí - văn hóa - nghệ thuật đa dạng phía Đông Thủ đô, trong đó màn trình diễn điểm nhấn hàng đêm là The Grand Voyage.

Tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào Mega Grand World Hà Nội còn được bảo chứng với sự xuất hiện của Vincom Retail, đơn vị chuyên vận hành và quản lý hệ thống trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam. Kinh nghiệm từ việc vận hành các tổ hợp trước đó của Vincom Retail sẽ được áp dụng tại Mega Grand World Hà Nội, nhằm đảm bảo tính ổn định và tiềm năng lợi nhuận cho các cửa hàng kinh doanh.

Hiện tại, đơn vị này đã thu hút thành công hơn 300 thương hiệu có tiếng trên thị trường như Starbucks, Haidilao, Highlands Coffee, Trung Nguyên Coffee… góp mặt tại đây và hứa hẹn còn nhiều chuỗi F&B khác sẽ có mặt.

Bên cạnh đó, hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp của Vingroup như buýt xanh VinBus, các khu vui chơi giải trí VinWonders hay hàng nghìn tiện ích khác đến từ các đại đô thị của Ocean City sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ giúp các đơn vị kinh doanh thu hút được nhiều khách hàng và tạo đột phá doanh thu ngay từ thời điểm ra mắt.

Loạt công trình thành hình, Mega Grand World Hà Nội chuẩn bị đón khách - 6
Chuỗi hoạt động lễ hội cuối năm tại Mega Grand World và Ocean City.

Hiện nay, cơ hội đón đầu sự bùng nổ này đang được Vingroup trợ lực mạnh mẽ thông qua loạt chính sách hấp dẫn như miễn phí tiền thuê trong năm đầu, hỗ trợ tiền thuê từ 50% đến 100% tùy từng căn trong năm thứ 2 và thu theo giá ngân sách trong năm cuối cùng. Chính sách này áp dụng đối với các căn khai trương cùng ngày ra mắt của siêu tổ hợp vào tháng 12.

Riêng đối với phân khu K-Town, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất cố định 3,5% trong 30 tháng, cam kết tiền thuê 4% trong 30 tháng và ân hạn nợ gốc tới 30 tháng để an tâm trong quyết định đầu tư tại bờ Đông.