Sơn Tùng M-TP bảnh bao khi xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu

(Dân trí) - Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP ngày càng khẳng định sự thành công của mình sau thời gian ngắn chọn con đường “tự do” và tự quản lý, điều hành công việc của mình, anh vừa ký hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu Miniso tại Việt Nam.

Tối ngày 28/10, tại TPHCM, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP vô cùng bảnh bao xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu Miniso do chính anh làm đại sứ. Sơn Tùng cũng là nghệ sĩ đầu tiên nhận được hợp đồng cùng thương hiệu bán lẻ này sau 1 năm có mặt tại Việt Nam.


Sơn Tùng gây chú ý ngay từ khi xuất hiện với phong cách hiện đại với mái tóc thời thượng. Anh diện vest đen chỉn chu và sang trọng trong vai trò đại sứ.

Sơn Tùng gây chú ý ngay từ khi xuất hiện với phong cách hiện đại với mái tóc thời thượng. Anh diện vest đen chỉn chu và sang trọng trong vai trò đại sứ.

Sơn Tùng xuất hiện tại sự kiện trong phong thái tự tin, chỉn chu và vô cùng chuyên nghiệp.
Sơn Tùng xuất hiện tại sự kiện trong phong thái tự tin, chỉn chu và vô cùng chuyên nghiệp.
Nam ca sĩ được đích thân ông Miyaki Jyunya – đồng sáng lập thương hiệu Miniso giới thiệu trên sân khấu với vai trò là Đại sứ thương hiệu Miniso tại thị trường Việt Nam. Sơn Tùng chính thức ký hợp đồng đại diện thương hiệu Miniso cùng người sáng lập.
Nam ca sĩ được đích thân ông Miyaki Jyunya – đồng sáng lập thương hiệu Miniso giới thiệu trên sân khấu với vai trò là Đại sứ thương hiệu Miniso tại thị trường Việt Nam. Sơn Tùng chính thức ký hợp đồng đại diện thương hiệu Miniso cùng người sáng lập.

Sự thành công của Sơn Tùng khi trở thành người đại diện cho nhiều thương hiệu lớn có mặt tại Việt Nam ngày càng khẳng định các bước xây dựng hình ảnh của một ca sĩ trẻ như anh là một bước tiến khá dài. Có thể nói sức hút mạnh mẽ của Sơn Tùng được xem là "không đối thủ" ở Việt Nam trong thời điểm hiện tại.

Với hợp đồng ký kết này, Sơn Tùng M-TP sẽ đại diện toàn thương hiệu Miniso trong vòng 2 năm tại thị trường Việt Nam.
Với hợp đồng ký kết này, Sơn Tùng M-TP sẽ đại diện toàn thương hiệu Miniso trong vòng 2 năm tại thị trường Việt Nam.
Sự chỉn chu và chuyên nghiệp của Sơn Tùng thể hiện qua cách làm việc hiệu quả. Luôn tạo được thiện cảm cho người đối diện và sự tin tưởng khi hợp tác.
Sự chỉn chu và chuyên nghiệp của Sơn Tùng thể hiện qua cách làm việc hiệu quả. Luôn tạo được thiện cảm cho người đối diện và sự tin tưởng khi hợp tác.
Sơn Tùng M-TP bảnh bao khi xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu - 6
Nam ca sĩ chia sẻ lý do anh nhận lời đồng hành cùng thương hiệu Miniso:”Miniso là một thương hiệu tiên phong trên thế giới về xu hướng tiêu dùng fast fashion được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, Tùng cũng cảm thấy sự tương đồng giữa phong cách của mình và định hướng kinh doanh các dòng sản phẩm của Miniso nên Tùng quyết định đồng hành cùng thương hiệu này“.
Nam ca sĩ chia sẻ lý do anh nhận lời đồng hành cùng thương hiệu Miniso:”Miniso là một thương hiệu tiên phong trên thế giới về xu hướng tiêu dùng fast fashion được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, Tùng cũng cảm thấy sự tương đồng giữa phong cách của mình và định hướng kinh doanh các dòng sản phẩm của Miniso nên Tùng quyết định đồng hành cùng thương hiệu này“.
Sơn Tùng đánh dấu sự ký kết của mình cùng thương hiệu lớn đến Việt Nam
Sơn Tùng đánh dấu sự ký kết của mình cùng thương hiệu lớn đến Việt Nam
Nam ca sĩ chụp hình cùng những nhân vật hàng đầu của thương hiệu Miniso
Nam ca sĩ chụp hình cùng những nhân vật hàng đầu của thương hiệu Miniso

Băng Châu