Các chủ nhân Maserati - Nhà trâm anh kín tiếng

Nếu biết bạn rất giàu, người khác thường nghĩ bạn đang sở hữu một chiếc Ferrari, Lamborghini,Rolls-Royce hoặc một vài cái tên siêu xe khác. Nhưng thương hiệu xe sang Maserati lại không gắn với điều đó. Đây là thương hiệu xe thú vị, độc đáo nhưng không phô trương, thể thao uy lực mà vẫn duyên dáng, lịch lãm. Người chọn sở hữu Maserati không chủ động thu hút sự chú ý, họ biết giá trị của mình mà không cần được người ngoài thừa nhận. Như những nhà trâm anh, họ kín kẽ với lựa chọn và phong cách của mình.

Maserati - Bản opera Ý ngân trên đường phố

Bản thân xe Maserati là một bản giao hưởng của thiết kế kỹ thuật, phong cách lịch lãm về nội thất và ngoại thất, âm thanh động cơ khuấy động tâm hồn cùng sự tiện lợi cho người cầm lái trên đường phố mỗi ngày.

Các dòng xe kinh điển của thương hiệu như Ghibli, Quattroporte, GranTurismo hay người anh em mới trình làng trong phân khúc SUV Levante đều là những kiệt tác nghệ thuật, nổi bật lên niềm đam mê về cả mỹ thuật lẫn công nghệ, kết hợp giữa tính thể thao mạnh mẽ, đường cong khí động học mê hoặc với sự tinh tế trong từng chi tiết.

Các chủ nhân Maserati - Nhà trâm anh kín tiếng - 1

Trước khi đưa vào sản xuất, xe Maserati có hành trình chạy thử nghiệm trên quãng đường 2.7 triệu km. Xe phải vượt qua vùng nắng cháy của Nam Phi và Ma-rốc, tới cái lạnh cắt da cắt thịt của Thụy Điển hay New Zealand, thêm hàng nghìn giờ chạy tốc độ cao trên những cung đường cao tốc tại Mỹ và Nga. Không chỉ vậy, bản thân xe và những chi tiết cấu thành đều phải trải qua hơn 700 cuộc kiểm tra. Với quãng đường chạy thử dài không tưởng này, Maserati đảm bảo dù ở nơi đâu trên toàn cầu, mỗi chiếc xe mang biểu tượng cây đinh ba đầy quyền lực đều vận hành hoàn hảo nhất.

Các chủ nhân Maserati - Nhà trâm anh kín tiếng - 2

Động cơ của Maserati được phát triển bởi Ferrari, cho ra âm thanh độc nhất vô nhị, ám ảnh người nghe nhất. Dù là động cơ hay ống xả, âm thanh của Maserati đều vượt qua những định nghĩa về phong cách và cá tính. Nếu có dịp lái thử xe ở những khu vực đô thị không quá đông đúc, bạn sẽ thực sự ngây ngất bởi tiếng vọng đến khoang lái. Không cần phải nói người đi đường phải mê đắm ra sao khi nghe tiếng động cơ Maserati vút qua, mà trên hết, đó là âm thanh của cảm xúc.

Về nội thất, Maserati hợp tác với Ermenegildo Zegna, thương hiệu thời trang Ý nổi tiếng và lâu đời hơn 100 năm. Vì thế, sự tinh tuý, niềm đam mê đặc trưng Italy đã được thể hiện ngay trong từng chi tiết từ lựa chọn chất liệu da cao cấp đến cả những đường chỉ viền sắc sảo.

Giá trị tự thân không ồn ào

Là một thương hiệu xe sang thể thao, chiếc xe toát lên phong thái đĩnh đạc, chứa đựng một sức mạnh nội tại mà không cần phải gầm rú thể hiện từng phút từng giờ.

Đây cũng chính là phong cách đặc trưng của những chủ nhân xe Maserati. Người sở hữu Maserati có thể có thu nhập rất cao, ăn mặc có gu, biết giao tế với nhiều đối tượng trong nhiều hoàn cảnh và biết sử dụng đồng tiền do mình làm nên một cách khôn ngoan.

Các chủ nhân Maserati - Nhà trâm anh kín tiếng - 3

Dù có thể mua bất cứ xe nào họ muốn, những người chủ xe Maserati lựa chọn cân bằng giữa một chiếc xe phong cách thể thao, sang trọng, tinh tế và cả sự tiện dụng mỗi ngày. Họ chọn Maserati bởi vì những cảm xúc và trải nghiệm mà chiếc xe mang lại, không phải bởi người khác nghĩ gì về mình. Chỉ cần là chính mình, họ đã tự toát ra phong thái quý tộc trâm anh mà đôi khi sự giàu có cũng không thể mang lại một sớm một chiều.

Bạn có thể thấy chủ nhân Maserati bước ra từ ghế dành cho người lái, ăn mặc lịch lãm, đi xem biểu diễn ballet ở nhà hát lớn. Họ có thể thích uống rượu quý, sở hữu đồng hồ Patek Philippe. Và Maserati như một phần thi vị trong cuộc sống của những người chững chạc mà vẫn trẻ trung, cá tính.

Một điều rất đặc trưng của người yêu Maserati đó là niềm vui được cầm lái. Dù là nam hay nữ, doanh nhân hay nghệ sỹ, sở hữu Ghibli hay GranTurismo, họ đều thích tự lái xe mỗi ngày. Maserati thiết kế nhấn mạnh vào sự tiện dụng, khiến việc lái xe trên đường trở thành một trải nghiệm thoải mái và thi vị.

Chiếc xe bạn chọn sẽ thể hiện bạn là ai, là thông điệp gởi đến thế giới bên ngoài về gu thẩm mỹ, định vị cũng như giá trị nội tại. Nếu bạn tự tin và hoàn toàn hài lòng với giá trị bản thân, làm chủ và tận hưởng cuộc sống, không phụ thuộc vào suy nghĩ của bên ngoài, bạn là người chủ lý tưởng của chiếc Maserati.