Xem vòm sắt "vá" điểm sạt lở trong hầm đường sắt Bãi GióĐể gia cố điểm sạt lở trong hầm đường sắt Bãi Gió ở Đèo Cả (Khánh Hòa), ngành đường sắt đã hàn các thanh sắt lớn, tạo mái vòm vững chắc, đảm bảo cho các phương tiện qua lại an toàn.
Chính thức thông tuyến đường sắt Bắc - Nam qua hầm Bãi GióSau 9 ngày xảy ra sự cố sạt lở hầm Bãi Gió (Khánh Hòa), đến nay cơ quan chức năng đã hoàn thành việc khắc phục, chính thức thông tuyến đường sắt Bắc - Nam.
Vụ sạt lở hầm Bãi Gió: 3 phương án phân luồng sau lệnh cấm ô tô lên Đèo CảTừ chiều nay, tất cả ô tô sẽ không được vượt Đèo Cả để khắc phục sạt lở hầm đường sắt Bãi Gió. Đối với các loại xe không được đi hầm đường bộ Đèo Cả phải lựa chọn đường đi theo hướng dẫn.
Vụ sạt lở hầm ở Đèo Cả: Phát hiện một lỗ hổng mớiLãnh đạo đường sắt Phú Khánh cho biết đã tìm được phương án khắc phục điểm sạt lở trong hầm Bãi Gió (Khánh Hòa). Dự kiến công nhân mất khoảng 3-4 ngày để thông tuyến đường sắt Bắc - Nam.
Vụ sạt lở hầm ở Đèo Cả: Dự kiến thời gian thông tuyến đường sắt Bắc - NamSau 9 ngày xảy ra sự cố sạt lở hầm Bãi Gió (Khánh Hòa), đến nay cơ quan chức năng đã hoàn thành việc khắc phục, chuẩn bị thông tuyến đường sắt Bắc - Nam.
Thủ tướng yêu cầu huy động tối đa nguồn lực khắc phục sạt lở hầm Bãi GióThủ tướng Chính phủ yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan huy động tối đa các nguồn lực để khắc phục kịp thời sự cố sạt lở hầm Bãi Gió.
Hà Nội chính thức đục thông vòm cầu đường sắt trăm tuổi chạy qua phố cổSau nhiều tháng chuẩn bị, quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đã chính thức đục thí điểm 6 vòm cầu đá trăm tuổi của tuyến đường sắt chạy qua đường Phùng Hưng.
Những hầm đường sắt trăm năm tuổi ở Quảng BìnhCác hầm đường sắt tại Quảng Bình đều được xây dựng từ thời Pháp thuộc. Cơ quan chức trách thường xuyên phải duy tu, bảo dưỡng để đảm bảo an toàn.
Thủ tướng lưu ý an toàn khi khắc phục sạt lở hầm 88 năm tuổiTrong hoàn cảnh đường sắt Bắc - Nam qua Khánh Hòa bị gián đoạn vì sạt lở hầm, Thủ tướng yêu cầu khẩn trương thông tuyến và đảm bảo an toàn khi triển khai khắc phục.
Hà Nội: Đề nghị chưa đục thông 127 vòm đường sắt dẫn lên cầu Long BiênTổng Công ty Đường sắt Việt Nam vừa đề nghị chưa tiến hành phá thông các vòm đá dẫn lên cầu Long Biên. Theo đơn vị này, việc phá dỡ chỉ có thể thực hiện sau khi tiến hành kiểm định đánh giá khả năng chịu tải và có giải pháp gia cố phù hợp.
Hà Nội: Mục sở thị việc đục thông vòm cầu đường sắt chạy qua phố cổĐơn vị thi công tiến hành đục thông thí điểm vòm cầu 93 (khu vực góc phố Gầm Cầu nối sang phố Hàng Giấy, quận Hoàn Kiếm). 127/131 vòm cầu đang bít kín dự kiến sẽ được đục thông lần lượt.
Hà Nội: Cận cảnh quá trình đục thông vòm cầu trăm tuổi tại phố Phùng HưngNgày 19/08, đơn vị thi công tiếp tục thí điểm đục thông vòm cầu 79, khu vực góc phố Phùng Hưng nối Hàng Giầy.