Heineken Việt Nam nỗ lực thúc đẩy văn hóa "Uống có trách nhiệm""Uống có trách nhiệm" là một trong 3 mục tiêu trọng tâm của Heineken Việt Nam trong chiến lược phát triển bền vững "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn" mà doanh nghiệp theo đuổi.
Uống có trách nhiệm và an toàn giao thôngChiều 29/1, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Hiệp hội Các doanh nghiệp Rượu châu Á Thái Bình Dương (APIWSA) đã tổ chức Lễ công bố và ký kết Chương trình hợp tác thực hiện chuỗi hoạt động “Uống có trách nhiệm và An toàn giao thông” năm 2018.
“Cùng VBL uống có trách nhiệm”Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) tổ chức cuộc thi “Cùng VBL Uống Có Trách Nhiệm” dành cho các tiểu phẩm của chương trình “Hãy biết khi nào” được đăng tải trên website www.uongcotrachnhiem.com.vn.
Trao giải cuộc thi viết "Văn hóa uống - uống có trách nhiệm"Sáng nay, Lễ trao giải cuộc thi viết "Văn hóa uống - uống có trách nhiệm" đã diễn ra tại Hà Nội, trong đó giải A thuộc về tác giả Nguyễn Văn Công với tác phẩm "Mỗi khi nâng chén lại nhớ đến cái chân".
Theo chân sao "Uống có trách nhiệm"Loạt phim ngắn vui nhộn “Hãy biết khi nào” do Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) thực hiện được phát sóng hàng tuần trên VTV3 đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng khắp cả nước với những thông tin bổ ích về vấn đề “uống có trách nhiệm”.
APB giới thiệu phong cách uống có trách nhiệmTrang web Drink-Savvy.com cung cấp những thông số về đồ uống có cồn và tác động của nó tới cơ thể con người trong mục “Hiểu biết về thức uống có cồn”, và những lời khuyên thực tế để uống có trách nhiệm trong mục “Những bí quyết (mẹo) để uống có trách nhiệm”.
Xây dựng văn hóa “Uống có trách nhiệm” từ tranh vuiCùng mục tiêu lan toả ý thức nói không với việc cầm lái khi đã uống rượu bia, chương trình "Uống có trách nhiệm" cố gắng đổi mới về chủ đề và phương thức để tạo được sự đồng thuận của cộng đồng, đặc biệt là nam giới - đối tượng vốn không dễ bị thuyết phục bởi cách "hô khẩu hiệu".
AB InBev Việt Nam chào mừng ngày hội uống có trách nhiệm toàn cầu 2017Gần 500 sinh viên đã tham gia hội thảo “Uống có trách nhiệm” – hoạt động do AB Inbev tổ chức với mong muốn xây dựng văn hóa uống sáng suốt, nhằm mang đến trải nghiệm tích cực cho việc thưởng thức bia.
Dàn đạo diễn, diễn viên “khủng” tham gia phim ngắn “Uống có trách nhiệm”Với chủ đề “Uống có trách nhiệm”, cuộc thi phim ngắn 7 Film Fest 2016 năm nay nhằm tuyên truyền việc hạn chế lạm dụng rượu bia khi tham gia giao thông, qua đó góp phần đào tạo thế hệ làm phim trẻ cho điện ảnh nước nhà.
Pernod Ricard Việt Nam: Ý thức với sự kiện “uống có trách nhiệm”Tháng 5 vừa qua, tập đoàn Pernod Ricard Việt Nam, một trong những tập đoàn phân phối thức uống có cồn cao cấp trên thế giới đã có một ngày sự kiện đấy ý nghĩa, đó là ngày “Uống có trách nhiệm”.
Mùa lễ hội và câu chuyện "uống có trách nhiệm"Rượu bia được coi là thức uống gắn kết mọi người trên bàn tiệc, đặc biệt vào mỗi dịp lễ hội. Nhưng tàn tiệc, việc lái xe sau khi uống rượu bia lại có thể dẫn đến hậu quả đáng tiếc.
“Uống có trách nhiệm” và hành trình 1 triệu chữ ký của Diageo“Nằm trong chuỗi chương trình "Never drink and drive" toàn cầu từ năm 2008 đến nay, Diageo Việt Nam đã khởi động Chiến dịch “Sải bước vào Thế giới Thượng đỉnh – Uống có trách nhiệm” nhằm kêu gọi mọi người hưởng ứng cam kết lái xe về nhà an toàn sau khi tham gia các buổi tiệc có sử dụng thuốc uống có cồn.”