Doanh nghiệp 27 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia Food & Hotel Vietnam 2024Từ ngày 19/3 đến 21/3 - Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ - Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Sứ Long Phương tham gia triển lãm Food & Hotel Hanoi 2023Tham gia triển lãm Food & Hotel Hanoi 2023, Sứ Long Phương ghi dấu ấn khác biệt với khách tham quan nhờ sản phẩm "sứ sạch" - an toàn cho sức khỏe.
Tương ớt Chin-su vào top 8 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Amazon, MỹVượt qua hơn 400 thương hiệu tương ớt trên thế giới, tương ớt Chin-su đã đạt "ranking 8 best seller" (top 8 sản phẩm tương ớt có doanh số cao) trên Amazon.
Người tiêu dùng Hàn Quốc ưu tiên lựa chọn sữa hạt điều Richer MilkSau khi khẳng định được chất lượng với thị trường trong nước, mới đây, Vinapro Group đã mang sản phẩm sữa hạt điều Richer Milk tới Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul 2023 (Seoul Food 2023).
CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại "Thương hiệu Vàng TPHCM"Tại lễ trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM", CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", giải thưởng do người trẻ bình chọn.
Masan Consumer gây ấn tượng nhờ bộ sưu tập gia vị và phở tại Seoul Food 2023Ngày 30/5, Công ty cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (mã MCH) tăng tốc chiến lược "Vòng quanh thế giới" khi giới thiệu bộ sưu tập gia vị và phở Chin-su tại sự kiện Seoul Food 2023.
Mỹ đưa "pháo đài bay" B-52 tới bán đảo Triều TiênLực lượng Mỹ tại Hàn Quốc cho biết một máy bay ném bom chiến lược B-52 của Mỹ sẽ hạ cánh xuống một căn cứ không quân của Hàn Quốc trong tuần này.
Vinacafé chinh phục khẩu vị người Hàn Quốc tại Seoul Cafe ShowTheo đại diện thương hiệu, tại triển lãm Seoul International Cafe Show 2023, nhiều người Hàn Quốc đã bày tỏ sự ấn tượng với hương vị đậm đà, thơm ngon của thương hiệu cà phê Việt - Vinacafé.
Tìm lại hương vị thời gian cùng cuộc thi "Kem Tràng Tiền đi cùng năm tháng"Từ ngày 5/3 đến hết 22/3, Kem Tràng Tiền tổ chức cuộc thi chủ đề "Kem Tràng Tiền đi cùng năm tháng" để tìm lại những ký ức, khoảnh khắc cùng "hương vị vượt thời gian" của thương hiệu qua hơn 60 năm.
Triều Tiên cảnh báo phá hủy khí tài chiến lược của MỹTriều Tiên cảnh báo phá hủy khí tài chiến lược của Mỹ sau khi Washington đưa máy bay ném bom B-52 tới Hàn Quốc.
Masan Consumer tăng trưởng bứt phá trong bối cảnh thách thức của vĩ môHơn 3/4 chặng đường 2023 đã qua với nhiều thách thức từ vĩ mô trong và ngoài nước kéo theo hệ quả là nhu cầu tiêu dùng trong nước suy yếu, nhưng Masan Consumer (công ty thành viên của Tập đoàn Masan) vẫn đạt chỉ số kinh doanh ấn tượng.
Đẩy mạnh chiến lược "Go Global": CHIN-SU phủ sóng thương hiệu trên trường quốc tếCHIN-SU vừa thực hiện hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023 là xuất khẩu sản phẩm nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông mới ra thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản.