PNJ khẳng định vị trí dẫn đầu trong thị trường trang sức Việt NamVới 30 năm hình thành và phát triển, PNJ ngày một khẳng định ví thế vững chắc của mình trong thị trường trang sức Việt Nam.
Thai Anh Diamond –Làn gió mới của thị trường trang sức Việt NamNữ trang không phải là một lĩnh vực kinh doanh quá mới mẻ trên thị trường. Tuy nhiên, để tìm kiếm một doanh nghiệp mới có đủ sự chuyên nghiệp trong cả thiết kế, chất lượng và phong cách phục vụ thì lại là điều hiếm gặp hiện nay.
Tổng giám đốc SJC: Kỳ vọng thị trường trang sức sẽ lấp lánh hơnBà Lê Thúy Hằng - Tổng giám đốc Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) - kỳ vọng từ quý IV nhu cầu trang sức sẽ phục hồi, từ đó thị trường trang sức Việt Nam cũng tươi sáng và phát triển hơn.
Thêm một thương vụ M&A đình đám: Thế giới Kim cương về tay DOJITập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vừa chính thức thâu tóm thành công Công ty Thế giới Kim cương, một doanh nghiệp tầm cỡ trên thị trường trang sức Việt Nam, chính thức hoàn tất thêm một thương vụ M&A đình đám.
Triển lãm các sản phẩm được làm từ đá quý thiên nhiênVới tên gọi “Triển lãm đá quý Thần Châu Ngọc Việt 2007” sẽ trưng bày các sản phẩm và tác phẩm được làm từ các loại ngọc quý thiên nhiên Việt Nam có giá trị rất lớn cùng nhiều bộ trang sức gắn đá quý độc đáo và tinh xảo, chưa từng xuất hiện trên thị trường trang sức Việt Nam.
Đường phố, chùa chiền ở TPHCM trang hoàng mừng lễ Phật đảnNhững ngày qua, nhiều tuyến đường ở TPHCM được trang hoàng cờ hoa để mừng Đại lễ Phật đản 2024 (Phật lịch 2568).
Khách Tây xinh đẹp tiếc nuối khi về nước không được ăn đồ ViệtVị khách người Australia ăn ngấu nghiến bát cơm khi biết tin mai phải về nước, không được tiếp tục thưởng thức các món ăn Việt Nam khiến mọi người đều bật cười.
Vì sao không hoàn hủy, VF 3 vẫn nhận gần 28.000 cọc trong 3 ngày?VinFast VF 3 đang trở thành "hiện tượng" của thị trường ô tô Việt Nam khi lượng xe đặt cọc chỉ sau 66 giờ lập kỷ lục 27.649, cao hơn cả doanh số mẫu xe bán chạy nhất thị trường năm 2023.
Tăng lương, thực tập sinh Việt tại Nhật có thể kiếm hơn 30 triệu đồng/thángĐể thu hút người lao động nước ngoài, nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đang xem xét đưa ra mức lương cơ bản cao hơn trong thời gian sắp tới.
Chặng đường 20 năm gây dựng vị thế lĩnh vực vật liệu hoàn thiện của AlcorestAlcorest là thương hiệu của Công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng - nhà sản xuất vật liệu hoàn thiện bằng nhôm hàng đầu tại thị trường trong nước.
Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầuNổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, thiết kế đa dạng dành cho mọi người, UNIQLO đang là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ được yêu thích với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
Giải pháp giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ "tái cấu trúc" niềm tin khách hàngCải tiến sản phẩm và quy trình nghiệp vụ, nâng cao và kiểm soát chất lượng đội ngũ tư vấn, tăng sự hài lòng trải nghiệm của khách hàng… là những giải pháp được các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam thực hiện.