Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầuNổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, thiết kế đa dạng dành cho mọi người, UNIQLO đang là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ được yêu thích với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
Áo càng dày thì chống nắng càng hiệu quả: Chuyên gia nói gì?Nói về thói quen che chắn để chống nắng ngày hè, nhiều người thường liên tưởng đến "đồng phục ninja" vốn dày và nóng bức. Tuy nhiên, theo chuyên gia, có nhiều cách để chống nắng mà không cần phải mặc nhiều lớp áo mỗi khi xuống đường.
Không khí mua sắm nhộn nhịp những ngày cận Tết tại cửa hàng UNIQLOTại các trung tâm thương mại, nhiều cửa hàng UNIQLO tràn ngập trong sắc đỏ, không khí sắm Tết nhộn nhịp cùng ưu đãi đa dạng thu hút lượng lớn khách hàng.
UNIQLO đóng góp doanh thu từ bộ sưu tập UTme! xây trường cho trẻ em vùng caoDịp khai trương cửa hàng tại Hoàn Kiếm, UNIQLO đã mang đến loạt áo thun UTme!, chung tay góp doanh thu xây dựng trường học cho trẻ em vùng cao.
Diện mạo Vincom Mega Mall Grand Park - trung tâm mua sắm, vui chơi dịp hè 2024Trung tâm thương mại Vincom Mega Grand Park mở cửa đón khách lần đầu tiên từ ngày 1/6 với loạt tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm hấp dẫn đa thế hệ.
Trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí phía Đông TPHCM hé lộ thời điểm khai trươngNhịp sống sôi động tại Vinhomes Grand Park (thành phố Thủ Đức, TPHCM) hứa hẹn bùng nổ hơn khi trung tâm thương mại Vincom Mega Grand Park với chủ đề "Park-in-mall"(công viên trong trung tâm mua sắm) được khai trương kỹ thuật vào ngày 1/6.
Văn hóa tri ân trong Tuần lễ cảm ơn của UNIQLOTuần lễ cảm ơn là hoạt động của UNIQLO nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong 3 năm có mặt tại Việt Nam. Sự kiện còn có nhiều chương trình ưu đãi, được áp dụng trên toàn hệ thống của thương hiệu này.
Thêm tiện ích thu hút cư dân chuyển cư về Vinhomes Grand ParkVinhomes Grand Park (thành phố Thủ Đức, TPHCM) đang thu hút khách hàng ở thực, loạt thương hiệu trong và ngoài nước. Sức hấp dẫn của đại đô thị này càng tăng lên khi chuỗi tiện ích liên tục xuất hiện.
"UNIQLO không ngừng chuyển mình để đáp ứng nhu cầu khách hàng Việt"Phát biểu nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 11 rộng đến 3000 mét vuông tại TTTM Saigon Centre, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam Osamu Ikezoe phấn khởi cho biết thương hiệu đang có những bước tiến lớn nhờ có sự thấu cảm của khách hàng Việt.
Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam: "UNIQLO đã thành thương hiệu quen thuộc của người Việt"Chỉ trong vòng 3 năm, UNIQLO đã có hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com tại Việt Nam.
UNIQLO - Hành trình 2 năm thần tốc cùng sự gắn kết với cộng đồng ViệtKỷ niệm 2 năm ra mắt tại Việt Nam, UNIQLO vừa công bố khai trương UNIQLO AEON MALL Bình Tân, đánh dấu tốc độ phát triển vượt bậc với hệ thống 10 cửa hàng bán lẻ bên cạnh cửa hàng UNIQLO online, duy trì vị thế tập đoàn bán lẻ thời trang hàng đầu.
Nhìn lại hành trình một năm đặt chân đến Việt Nam của UNIQLOTròn một năm thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng UNIQLO đến Việt Nam, mang đến cho tín đồ thời trang một nơi mua sắm quần áo chất lượng. Hãy cùng nhìn lại những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình tin yêu của khách hàng dành cho UNIQLO.