Liên Á chinh phục những thị trường khó tính nhất thế giớiCác sản phẩm nệm và gối cao su mang thương hiệu Liên Á đã có mặt trên thị trường quốc tế từ nhiều thập kỷ, nay tiếp tục mở rộng đến các thị trường mới.
Liên Á ra mắt nệm cao su than hoạt tính lần đầu tiên tại Việt NamThương hiệu Liên Á vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm chủ lực năm 2019 mang tính đột phá lần đầu tiên tại Việt Nam: Nệm cao su than hoạt tính L’A Dome Grey mới. Đây là bước tiến lớn của Liên Á sau khi đã làm chủ công nghệ tiên tiến độc quyền sản xuất chất liệu cao su than hoạt tính cao cấp được gọi là C.Fusion Latex, tốt hơn cho giấc ngủ và qua đó là chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho người dùng.
Pearl Chlor - sản phẩm đồng hành cùng bà con nuôi tômPearl Chlor là sản phẩm hóa chất xử lý nước nuôi tôm an toàn, đã và đang đồng hành cùng các hộ nuôi tôm tại khắp các tỉnh thành trong suốt thời gian qua.
Cỏ Mềm nhận giải "Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN"Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024 lần thứ 5 được tổ chức tại Singapore ngày 18/5, Cỏ Mềm đã được xướng tên trong "Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN".
Nobu Hospitality - nhà quản lý vận hành từ Hollywood đã đến Việt NamTrên hành trình hơn 30 năm hình thành và phát triển, Nobu Hospitality không chỉ thành công định vị biểu tượng phong cách sống toàn cầu mà còn là một đại diện điển hình cho thế hệ mới của thị trường bất động sản hàng hiệu.
Hệ thống khách sạn hạng sang của BIM Land tăng trưởng tốtTrong bối cảnh thị trường có nhiều thách thức, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế do BIM Land - thành viên BIM Group phát triển đang đón nhận nhiều điểm sáng tích cực.
Cuộc chơi giảm phát thải thay đổi, doanh nghiệp không chuẩn bị sẽ bị loạiPGS. TS Nguyễn Đình Thọ (Bộ Tài nguyên và Môi trường) nói cuộc chơi giảm phát thải đã thay đổi, chúng ta cần sớm thay đổi. Doanh nghiệp Việt Nam không chuẩn bị thì bị loại khỏi cuộc chơi toàn cầu.
Job3s.vn nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia"Ngày 11/5, tại chương trình Diễn đàn Phát triển Thương hiệu Bền vững Quốc gia 2024, Job3s.vn - nền tảng tuyển dụng miễn phí ứng dụng công nghệ AI đã giành giải thưởng "Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia".
Tiêu dùng tích hợp trở thành xu hướng mua sắmXu hướng mua sắm tích hợp không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn tận dụng nhiều ưu đãi, nhờ đó, ngày càng được người Việt ưa chuộng.
Cơ hội mới của các thương hiệu mỹ phẩm Việt trên sàn thương mại điện tửXu hướng tiêu thụ mỹ phẩm đang ngày càng tăng, thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng trở nên sôi động hơn. Thái Hương, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.
Sản phẩm nông nghiệp Việt Nam có cơ hội lớn tại thị trường AnhCao ủy Thương mại Anh tại châu Á - Thái Bình Dương Martin Kent cho biết quan hệ thương mại Vương quốc Anh - Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp.
XOR khai trương boutique điện thoại xa xỉ độc nhất Đông Nam Á tại Việt NamThương hiệu cao cấp XOR đến từ Anh Quốc, biểu tượng của những chiếc điện thoại hàng đầu thế giới, đã khai trương boutique độc nhất Đông Nam Á vào sáng ngày 8/5 tại địa chỉ 17 Hàng Bài, Hà Nội.