"Dở khóc, dở cười" chuyện làm sản phẩm thế mạnhÁp lực về tiêu chí cứng trong xây dựng nông thôn mới khiến nhiều địa phương phải "chạy đua" để có sản phẩm OCOP (sản phẩm thế mạnh) dù đó không phải là ưu thế
Sản phẩm thế mạnh, nhận xếp hạng để rồi... xếp xó?Nhiều địa phương nỗ lực để xây dựng sản phẩm thế mạnh địa phương (OCOP), tốn tiền, tốn công sức để làm hồ sơ xếp hạng, gắn sao. Tuy nhiên, không ít sản phẩm OCOP gặp khó sau khi đạt chứng nhận.
Bỗng nhiên mắc nợ vì nhiệt tình làm... sản phẩm thế mạnhHơn nửa năm sau khi hoàn thành thủ tục, hồ sơ được gắn sao, công nhận OCOP, nhiều chủ thể sản phẩm thế mạnh tại huyện Quảng Xương, Thanh Hóa vẫn chưa nhận được tiền hỗ trợ.
Bình Định muốn xuất khẩu loài cá nặng hơn nửa tạ một con qua CanadaLãnh đạo tỉnh Bình Định mong muốn xuất khẩu các sản phẩm thế mạnh của tỉnh như đồ gỗ, tôm, cá ngừ đại dương… qua Canada.
Công ty TNHH Trần Thành giới thiệu sản phẩm Carton box, EPE Foam tại VIMEXPO 2021Góp mặt cùng 200 gian hàng của những thương hiệu hàng đầu, Công ty TNHH Trần Thành đã trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thế mạnh về Carton box, EPE Foam tại VIMEXPO 2021.
Bán thuốc lá điện tử cho thiếu niên có vi phạm pháp luật?Con tôi năm nay được 15 tuổi, một cơ sở kinh doanh thuốc lá điện tử vẫn bán thuốc lá điện tử cho cháu dù chưa đủ tuổi để sử dụng thì có vi phạm pháp luật hay không?.
Nitasora - Ứng dụng nghiên cứu về gan từ Nhật BảnXã hội phát triển, công nghệ khoa học được ứng dụng hiệu quả hơn vào cuộc sống hằng ngày. Đó là lý do sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu được đánh giá cao và đón nhận. Sản phẩm Nitasora và dự án nghiên cứu HIF1-Stem về khả năng tái tạo gan là ví dụ.
Được giảm 300 triệu đồng, mẫu sedan hạng B này vẫn đắt ngang Mazda CX-5Volkswagen Virtus liên tục được áp dụng mức giảm sâu tại đại lý, nhưng giá bán thực tế vẫn ngang các mẫu SUV hạng C.
Chặng đường 20 năm gây dựng vị thế lĩnh vực vật liệu hoàn thiện của AlcorestAlcorest là thương hiệu của Công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng - nhà sản xuất vật liệu hoàn thiện bằng nhôm hàng đầu tại thị trường trong nước.
Thế Giới Di Động và OPPO hợp tác chiến lược, đặt mục tiêu bán 1,5 triệu máy năm 2024Thế Giới Di Động và OPPO vừa ký kết hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh doanh số và mở rộng thị phần tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng. Hai bên đặt mục tiêu đạt doanh số 1,5 triệu máy điện thoại OPPO trong năm 2024.
Bổ phế Nam Hà ra mắt viên ngậm Bổ phế Nam Hà CandyBổ phế Nam Hà ra mắt dạng kẹo mới, với thành phần phát triển từ cao Bổ phế Nam Hà truyền thống, bổ sung 3 tinh dầu giúp tăng tác dụng tại cổ họng, hỗ trợ giảm nhanh cơn ho, đau rát họng.
Cổ phiếu nhà Cường "Đô La" trở lại; tiền ồ ạt đổ vào chứng khoánNhà đầu tư đã chấp nhận trả giá cao để sở hữu cổ phiếu, tuy rằng vẫn có những sự thận trọng nhất định, không đua tranh mua bằng mọi giá. Nhóm bất động sản, trong đó có BCM, QCG tăng trần.