Hanwha Life Việt Nam vào "Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em"Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" dành cho sản phẩm Life Fun:D.
Sun Life đảm bảo an toàn tài chính, cuộc sống khỏe mạnh hơn cho khách hàngSun Life Việt Nam đang nỗ lực mang lại tác động tích cực có ý nghĩa cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng, giúp họ đảm bảo an toàn tài chính và sức khỏe với một tương lai tươi sáng hơn.
Chiến lược đẩy mạnh số hóa sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas LifeChia sẻ ở Diễn đàn Bảo hiểm châu Á 2024, đại diện MB Ageas cho biết chiến lược số hóa sản phẩm bảo hiểm dựa trên hệ sinh thái MB đang được doanh nghiệp triển khai mạnh mẽ, trở thành mô hình tiêu biểu trong ngành.
Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ khai phá vùng đất mới để tiếp cận khách hàngVới dư địa lớn, các công ty bảo hiểm nhân thọ đang đẩy mạnh hợp tác với doanh nghiệp chéo ngành, có mạng lưới phủ rộng tới nhiều tỉnh thành để tiếp cận và đáp ứng nhu cầu bảo hiểm của nhiều người dân Việt Nam hơn.
Bí quyết chăm sóc sức khỏe hệ tiêu hóa gia đình vào mùa cuối nămNhững sản phẩm men vi sinh của Life-Space có thể hỗ trợ gia đình bạn trong việc cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường tiêu hóa và hỗ trợ hệ miễn dịch, nhất là vào thời điểm cuối năm có nhiều tiệc tùng.
"Wedding Fair - Love You as Love Life" - Triển lãm xu hướng cưới nổi bật 2024Triển lãm cưới "Wedding Fair - Love You as Love Life" diễn ra ngày 4/5 tại Trung tâm hội nghị yến tiệc Đại Hỷ Palace sẽ giới thiệu các xu hướng cưới mới năm 2024.
Sắp thanh tra 2 công ty bảo hiểm bán chéo qua ngân hàngBộ sẽ thanh tra việc triển khai bán bảo hiểm liên kết đầu tư với ngân hàng của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir và Công ty TNHH Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam.
Chubb Life: Tiếp tục tập trung vào khách hàng, cung cấp giải pháp ưu việtThị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam được dự báo sẽ khởi sắc trong năm 2024 sau khi vừa bước qua giai đoạn thử thách 2023.
Giải thưởng bất động sản thế giới vinh danh đơn vị tư vấn Việt NamSau 3 năm liên tiếp là đơn vị tư vấn và phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam, WeLand tiếp tục khẳng định vị thế top đầu với chuỗi giải thưởng tại International Property Awards 2024-2025 (IPA) - giải thưởng uy tín hàng đầu của ngành.
Sơn Viglacera đổi tên thành VilazaNgày 29/5, Công ty cổ phần Bewin & Coating Việt Nam (Be&C) sở hữu 3 thương hiệu Bewin, Behr và Viglacera đã tổ chức lễ công bố chính thức đổi tên thương hiệu Sơn Viglacera thành Vilaza với slogan "Cuộc sống tươi đẹp - Beautiful life".
Dai-ichi Life Việt Nam nâng tầm đội ngũ tư vấn tài chínhVới tinh thần "Kai-zen"- không ngừng đổi mới, Dai-ichi Life Việt Nam có những cải tiến liên tục nhằm củng cố nội lực, phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ kinh doanh, phấn đấu trở thành điểm tựa an toàn tài chính của khách hàng.
Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến mục tiêu "Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc"Sau 17 năm đồng hành và gắn bó dài lâu với đất nước, con người Việt Nam (18/1/2007-18/1/2024), Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu khách hàng, gia đình Việt.