Nội thất Trung Quốc nhái hàng hiệu dưới góc nhìn của dân trong nghềNgày càng nhiều món đồ nội thất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới bị làm giả, làm nhái với đường nét tinh vi nhưng giá bán chỉ bằng 1/20, thậm chí 1/30 bản gốc.
Hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi hơn trên các sàn thương mạiCác sản phẩm kém chất lượng ngày càng xuất hiện phổ biến trên các sàn thương mại điện tử, gây ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Sử dụng túi xách "custom": Nhu cầu tăng cao, rủi ro không nhỏTúi custom (làm lại theo bản gốc) của các thương hiệu nổi tiếng dần trở thành xu hướng, được nhiều chị em lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, việc này kèm khá nhiều rủi ro liên quan đến pháp luật.
Mỹ phẩm Nhật Bản 100.000-200.000 đồng tràn ngập chợ mạngMỹ phẩm được quảng cáo là hàng Nhật Bản giá dao động 100.000-200.000 đồng/sản phẩm được bán ngày càng nhiều. Người mua cho biết họ bị thu hút vì giá rẻ và mua vì... có niềm tin với người bán.
Fuji Medical cảnh báo máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77 không chính hãngHãng Fuji Medical đưa ra cảnh báo về máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki phân phối không chính hãng tại Việt Nam, các chiêu trò gây nhầm lẫn và hướng dẫn người tiêu dùng mua hàng.
Công cụ AI gây nhiều lo ngại vì có thể giả giọng của bất cứ ai"Cha đẻ" của phần mềm ChatGPT nổi tiếng OpenAI vừa ra mắt một công cụ tích hợp AI mới, cho phép giả giọng nói của bất kỳ ai chỉ bằng một đoạn ghi âm ngắn 15 giây chứa giọng nói của người đó.
Lao động Việt ở Nhật sốc vì vừa xin cam hôm sau hàng xóm chặt câyThấy những trái cam chín trĩu cành mà không ai thu hoạch, quả rụng đầy gốc, anh Q. chạy tới hỏi xin chủ nhà người Nhật Bản 2 quả. Người chủ vui vẻ cho ngay nhưng hôm sau anh thấy cây cam bị chặt bỏ.
Nitasora - Ứng dụng nghiên cứu về gan từ Nhật BảnXã hội phát triển, công nghệ khoa học được ứng dụng hiệu quả hơn vào cuộc sống hằng ngày. Đó là lý do sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu được đánh giá cao và đón nhận. Sản phẩm Nitasora và dự án nghiên cứu HIF1-Stem về khả năng tái tạo gan là ví dụ.
"Ôm trái đắng" khi mua hàng hiệu của các hotgirlLợi dụng nhan sắc, nhiều hotgirl đã lập các fanpage, dùng trang Facebook, TikTok, Zalo... cá nhân để lôi kéo "người hâm mộ" vào mua hàng. Khi đã tạo được sự tin tưởng, những hotgirl này bắt đầu bán hàng giả, hàng nhái trên các nền tảng mạng xã hội.
Cỏ Mềm nhận giải "Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN"Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024 lần thứ 5 được tổ chức tại Singapore ngày 18/5, Cỏ Mềm đã được xướng tên trong "Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN".
Cỏ Mềm: Trao gửi thông điệp tự tin, năng lượng cùng dòng sản phẩm mớiKiên định hành trình lan tỏa các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên lành và thật, sau gần một thập kỷ, Cỏ Mềm tiếp tục khẳng định "thiên nhiên có mọi thứ ta cần" trong dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới ra mắt.
Đây là hình ảnh cho thấy lý do vì sao AirPods "nhái" lại có giá rẻ như vậyNhững hình ảnh phim chụp X-quang của AirPods hàng "xịn" và những sản phẩm "nhái" đã cho thấy lý do vì sao hàng giả lại có giá rẻ đến như vậy.