Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầuNổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, thiết kế đa dạng dành cho mọi người, UNIQLO đang là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ được yêu thích với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
Nên hạn chế cấp phép các bảng quảng cáo kích cỡ quá lớnVụ tai nạn do bảng quảng cáo khổng lồ bị đổ sập ở Ấn Độ làm hơn 90 người thương vong, trong đó có 14 người chết là lời cảnh báo về sự nguy hiểm đối với thực trạng các bảng quảng cáo "khủng" ở nước ta.
Nghi khách mua bikini mặc rồi trả, người bán khóc vì chính sách của ShopeeSự việc chủ một cửa hàng kinh doanh tố bị khách trả lại bộ bikini đã mặc đang gây nên nhiều quan điểm tranh cãi xoay quanh chính sách cho người mua trả hàng trong vòng 15 ngày của Shopee.
Tiểu thương đồng loạt rời bỏ khu chợ tiền tỷ ở Đà NẵngĐược đầu tư hơn 10 tỷ đồng, chợ Hòa Phát (Đà Nẵng) kỳ vọng là nơi mua bán, giao thương cho hơn 15.000 hộ dân phía tây quận Cẩm Lệ, nhưng hiện rơi vào cảnh vắng tiểu thương.
TPHCM đắt đỏ: Vợ chồng trẻ lương 40 triệu đồng, tháng nào cũng... hết sạchNhiều đôi vợ chồng trẻ cho biết thu nhập của họ không quá thấp, nhưng do mức sống ở TPHCM khá cao, chi phí đắt đỏ, nên dù làm lụng nhiều năm, họ vẫn không có khoản dư hằng tháng.
Giá vàng nhẫn có kỷ lục mới, vượt 77 triệu đồng/lượngGiá vàng nhẫn tròn trơn SJC hiện được các "nhà vàng" niêm yết tại 75,6-77,2 triệu đồng/lượng (mua - bán). Kỷ lục trước đó của vàng nhẫn tại ngày 16/5 là vùng giá 70,05 triệu đồng ở chiều bán ra.
Ngân hàng Woori ra mắt dòng thẻ tín dụng Woori VV tích điểm hoàn tiềnTrung tuần tháng 5, Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (Ngân hàng Woori) thông báo ra mắt bộ 3 sản phẩm Thẻ tín dụng Woori VV, viết tắt của Vietnam Value, thể hiện chiến lược nội địa hóa nhằm tạo giá trị cho người tiêu dùng Việt Nam.
Masterise Homes cất nóc Marina Central Tower - tòa tháp thương mại tại Grand Marina, SaigonMasterise Homes vừa chính thức cất nóc tòa thương mại Marina Central Tower tại khu phức hợp hàng hiệu Grand Marina, Saigon. Sự kiện đánh dấu một cột mốc hoàn thiện mới của tòa nhà 55 tầng tại quảng trường mới ven sông, giữa trung tâm quận 1, TPHCM.
Bi hài tour giá rẻ Trung Quốc: Ăn cơm sinh viên, bị "bỏ bom" ở sân bayTheo chị Phương, vì mua tour giá rẻ, nhiều du khách mất tới một nửa lịch trình cho việc mua sắm dù không mong muốn. Có du khách chỉ ăn bữa cơm như cơm "sinh viên" toàn rau, lèo tèo vài miếng thịt...
Kỳ vọng Đà Nẵng thành thiên đường giải trí, là nơi du khách tiêu tiềnĐà Nẵng phải trở thành thiên đường ăn uống, vui chơi giải trí và thiên đường mua sắm cho người dân các tỉnh ven biển miền Trung và khách du lịch quốc tế - theo Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội.
Tranh cãi Hà Nội đắt đỏ, lương 10 triệu đồng không thể đủ sống?Sống ở Hà Nội đắt đỏ, nhiều người khẳng định, 10 triệu đồng cho một gia đình là không đủ. Một số ý kiến lại cho rằng, ở hoàn cảnh nào, mỗi người cũng sẽ có cách biết "liệu cơm gắp mắm".
Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng.