Khan vàng trong ngày giá lên kỷ lục: Các "chiêu thức" của tiệm vàngNhiều cửa hàng kinh doanh vàng lớn ở Hà Nội có nhiều người vào giao dịch song chỉ được mua số lượng ít, có nơi bán tối đa 5 chỉ mỗi khách, có nơi chỉ 3 chỉ. Nhưng ở các điểm khác, khung cảnh đìu hiu.
Bảo vệ tòa nhà có được phép giữ CCCD của khách đến liên hệ công tác?Tôi đến liên hệ làm việc với công ty A có trụ sở tại một tòa nhà trên phố Tây Sơn, Hà Nội; khi lên hệ qua cổng bảo vệ, họ yêu cầu tôi xuất trình và giữ CCCD của tôi.
Corolla Cross 2024 có mặt tại các đại lý: Thêm màu sắc, đậm cá tínhPhiên bản 2024 của mẫu C-SUV của Toyota đã có mặt tại các đại lý từ ngày 6/5, tạo ấn tượng với khách hàng nhờ diện mạo mới trẻ trung, cá tính.
Cục Hàng không: Giá vé máy bay cao nhưng vẫn trong khungTheo Cục Hàng không, giá nhiên liệu tăng cao và số lượng máy bay sụt giảm là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tăng giá vé máy bay gần đây.
Mua vé máy bay cao hơn quy định, hành khách phản ánh qua đâu?Cục Hàng không đề nghị hành khách bị mua vé máy bay đắt quá mức quy định gửi thông tin phản ánh về hộp thư phananhgiave@caa.gov.vn.
Tiếp tục thí điểm, khẩn trương luật hóa hoạt động của xe điện 4 bánhPhó Thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu Bộ GTVT, Bộ Công an sớm thể chế hóa các quy định về hoạt động của xe điện 4 bánh vào trong Dự thảo Luật Đường bộ và Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.
Giá tour dồn dập giảm sốc sau khi nghỉ lễ 30/4, người mua được hưởng lợiBước vào mùa du lịch cao điểm dịp hè, nhiều doanh nghiệp lữ hành tại Hà Nội đưa ra những sản phẩm du lịch mới nhằm phù hợp với phân khúc thị trường và xu hướng của du khách có sự thay đổi.
Hàng không tăng chuyến, khách du lịch dễ "săn vé" hơnNhiều hạng vé phổ thông, phổ thông tiết kiệm khởi hành tại giờ thấp điểm được tăng cường, giúp khách hàng có nhu cầu du lịch dịp hè dễ dàng mua vé hơn.
Xử lý nhóm chat Facebook chuyên "báo chốt" nồng độ cồnĐược thành lập với mục đích ban đầu là giao lưu, trò chuyện, nhóm chat "Taxi Lương Sơn" đã chuyển nội dung sang báo chốt nơi CSGT làm nhiệm vụ để tránh né bị kiểm tra, xử phạt.
iTel và hành trình 5 năm chinh phục hơn 3 triệu người dùng Việt NamCung cấp các gói dịch vụ linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với chi phí hấp dẫn hơn, iTel - nhà mạng ảo đã nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật trên thị trường, đặc biệt là trong cộng đồng người trẻ.
Đà Nẵng - hình mẫu về thành phố trẻ, năng động, đáng sốngNăm 2014, Đà Nẵng công bố khẩu hiệu "Fantasticity!", lan tỏa đến thế giới thông điệp thành phố tuyệt vời, nhờ việc sở hữu nhiều khía cạnh nổi bật, từ du lịch trải nghiệm, an cư đến đầu tư.
Khách Việt du lịch Lào để "chữa lành", suýt ngất vì thời tiết 46 độ CMặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng anh Minh Trần không khỏi ngỡ ngàng khi trải nghiệm du lịch tại Lào vào thời điểm nắng nóng đỉnh điểm.