AEON mở cửa xuyên Tết phục vụ khách hàng mua sắmNhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán, hệ thống siêu thị AEON thông báo tăng thời gian hoạt động, mở cửa xuyên Tết, đồng thời tung ra nhiều chương trình ưu đãi.
Siêu thị Aeon Fivimart thay đổi không ngừng để phục vụ khách hàng tốt hơnNằm trong Top 10 Nhà bán lẻ uy tín 2017, hệ thống siêu thị Aeon Fivimart luôn nỗ lực thay đổi không ngừng để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng trong suốt hơn 20 năm qua.
Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng.
AEON Việt Nam tăng tốc ra mắt địa điểm kinh doanh mớiLà thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, số lượng địa điểm kinh doanh mới của tập đoàn AEON tại Việt Nam tăng với tốc độ nhanh chóng, nhằm gia tăng "điểm chạm" đồng thời đa dạng trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của khách hàng.
AEON mang Tết trọn vẹn đến khách hàngVới mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng an tâm mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, AEON Việt Nam đã sẵn sàng nguồn hàng phong phú, tăng dự trữ hàng hóa, giữ giá cả ổn định, tăng thời gian hoạt động, mở cửa xuyên Tết.
Đồng hành cùng người tiêu dùng, AEON Việt Nam kích cầu mua sắm cuối nămĐồng hành cùng người tiêu dùng, AEON Việt Nam đã chủ động lên kế hoạch để chuẩn bị nguồn hàng với giá hợp lý và các chương trình kích cầu để bước vào mùa mua sắm cao điểm cuối năm.
Nệm châu Âu Elmich Dr.Sleep ra mắt người tiêu dùng ViệtNgày 27/4, Elmich Dr.Sleep, thương hiệu nệm được sản xuất 100% tại châu Âu, khai trương hệ thống showroom đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội và Aeon Mall Hải Phòng.
Khám phá sản phẩm phiên bản giới hạn của Diana cho ngày Môi trường thế giớiVới Diana Sensi For Nature phiên bản giới hạn, băng vệ sinh kết hợp thành phần bông organic cotton, nguyên liệu không tẩy trắng và bao bì giảm 56% lượng chất thải nhựa, Diana ngày càng thể hiện là thương hiệu hàng đầu tiên phong bảo vệ môi trường.
Doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản kiên trì phát triển bền vững tại Việt NamHướng tới mục tiêu phát triển bền vững, AEON Việt Nam không ngừng nỗ lực trong các hoạt động kinh doanh và cộng đồng, được vinh danh trong "Top 3 doanh nghiệp bền vững ngành thương mại - dịch vụ" do VCCI trao tặng.
Đại diện Vinamilk: "Sữa Việt Nam sẵn sàng tham gia chuỗi bán lẻ toàn cầu"Theo Vinamilk, giá cả, chất lượng và tính bền vững là những yếu tố để doanh nghiệp, sản phẩm sữa Việt Nam tham gia sâu hơn vào các chuỗi bán lẻ, phân phối và cung ứng quốc tế.
AEON Việt Nam và hành trình hơn 10 năm "Nuôi dưỡng thế hệ trẻ"Với mong muốn chung tay nuôi dưỡng thế hệ trẻ vì một tương lai bền vững của Việt Nam, từ năm 2011 đến nay, AEON Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động nâng cao kỹ năng, trải nghiệm và cơ hội phát triển cho hàng nghìn học sinh, sinh viên.
Gần 8.000 Kwh điện được tiết kiệm trong Giờ Trái đất 2024 tại AEON MALL Bình Dương CanaryAEON MALL Bình Dương Canary (Thuận An) phối hợp Tỉnh đoàn và Công ty điện lực Bình Dương phát động chiến dịch Giờ Trái đất 2024 - "Một giờ tắt, vạn giờ xanh".