Hương Lê - Từ "hot girl ảnh thẻ" tới diễn viên phim online nửa triệu lượt theo dõiCố gắng để trở thành diễn viên của "hot girl ảnh thẻ" Hương Mì Gói đã thành công phần nào bởi bây giờ khán giả trẻ đã quen gọi cô là một diễn viên phim online.
Cùng Hảo Hảo "Đón hè chín vị, săn liền 9 tỷ"Khởi động mùa khuyến mãi hè 2024, Hảo Hảo tung chương trình "Đón hè chín vị, săn liền 9 tỷ" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 17,6 tỷ đồng. Chương trình gồm 50.081 giải thưởng, trong đó có 9 giải nhất, mỗi giải trị giá 1 tỷ đồng tiền mặt.
Koreno hợp tác cùng các nhà hàng, chinh phục khẩu vị ViệtĐược ưu tiên lựa chọn bởi các nhà hàng mì cay Hàn Quốc mà giới trẻ Việt yêu thích, Koreno - thương hiệu mì Hàn Quốc đã thành công chinh phục khách hàng bằng hương vị nguyên bản, đặc trưng.
Acecook tổ chức chương trình trúng thưởng cùng mì Lẩu Thái và Đệ NhấtĐón mùa mua sắm cuối năm, Acecook Việt Nam tổ chức chương trình ưu đãi "Mua mì liền tay, Trúng ngay lẩu điện" khi mua mì Lẩu Thái và mì Đệ Nhất ở 17 tỉnh thành, từ ngày 25/11 đến 25/12.
Đầu bếp nhà hàng Michelin Selected 2023 bật mí 4 công thức mì ramen độc đáoĐầu bếp Chi Joon Hyuk từ Labri, một trong những nhà hàng thuộc danh sách Michelin Selected 2023 giới thiệu bốn công thức ngon miệng với sợi mì dày, dai, vàng óng của Koreno Jumbo.
Người Việt tại Nhật giúp nhau chai nước, gói mì sau động đất kinh hoàngSống tại tâm chấn động đất, Phạm Hoa nói đã trải qua cảm giác như "ngày tận thế". Cô xúc động khi liên tục nhận được đồ cứu trợ từ cộng đồng người Việt tại Nhật Bản.
Acecook Việt Nam: Thương hiệu được tạo nên từ sự kết hợp Việt - Nhật30 năm đầu tư tại Việt Nam, Acecook đã trải qua nhiều thăng trầm, nhưng với những thế mạnh về kinh nghiệm sản xuất thực phẩm, công ty đã bứt phá trở thành doanh nghiệp mì ăn liền hàng đầu tại đây.
Chảo mì Hảo Hảo dát vàng lớn nhất Việt Nam cho 1.800 thực khách trải nghiệm miễn phí"Chảo mì dát vàng lớn nhất Việt Nam" với 1.800 gói Hảo Hảo mì xào hải sản, 300 kg hải sản tươi, rau củ và 500 lá dát vàng sẽ là trải nghiệm khó quên mà Hảo Hảo mang đến cho người tiêu dùng trong tháng 11.
Phát triển giá trị gia tăng cho ngành hàng mì ăn liềnNăm 2022, Việt Nam đứng đầu thế giới về mức tiêu thụ mì ăn liền bình quân đầu người. Theo thống kê của WINA, mỗi người Việt ăn khoảng 85 gói mì/người/năm, tương ứng với tần suất 4 ngày ăn một gói.
Gói mì Hảo Hảo bằng vàng 24K đã tìm thấy những chủ nhân đầu tiênGói mì vàng 24K nặng 75gram (tương đương 20 chỉ vàng) là giải thưởng dành cho chủ nhân giải nhất của chương trình khuyến mãi "Sinh nhật 23" từ thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo.
Khách Mỹ muốn khóc vì… lần đầu ăn bánh mỳ Việt vừa ngon, vừa rẻ bất ngờTừng ăn đủ loại bánh mỳ trên khắp vùng miền ở Việt Nam nhưng đây là lần đầu Max nếm thử món bánh mỳ hấp với lá dứa, ăn kèm mỡ hành, tóp mỡ và bì sợi với giá 35.000 đồng một suất.
Những sinh viên Tây mê Tết ViệtĐa số lưu học sinh về nước trong dịp Tết Nguyên đán để quây quần bên gia đình nhưng không ít sinh viên nước ngoài ở lại Việt Nam để khám phá văn hóa Tết cổ truyền.