Người Việt chăm đi uống cà phê, mạnh tay chi tiền ăn bên ngoàiKhó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới nhu cầu đi cà phê và xu hướng ăn bên ngoài. Theo một báo cáo, 6% người được khảo sát nói ngày nào cũng đi uống cà phê. 17% người nói ra ngoài ăn hàng ngày.
Dấu ấn của doanh nghiệp nước giải khát Việt trên thị trường quốc tếVượt qua nhiều khó khăn và sức ép cạnh tranh, doanh nghiệp Việt Nam đã và đang khẳng định dấu ấn riêng trên bản đồ ngành công nghiệp đồ uống toàn cầu.
Tăng cường hậu kiểm trong quản lý mỹ phẩmTheo Bộ Y tế, trên thị trường, 70% mỹ phẩm là hàng nhập khẩu. Ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Việt Nam còn non trẻ, quy mô sản xuất nhỏ. Đến nay có 35/965 cơ sở đạt tiêu chuẩn của ASEAN
Ca sĩ Hà Hồ bán cổ phần mỹ phẩm M.O.I Cosmetics cho doanh nghiệp Trung Quốc2 năm sau khi thành lập, M.O.I Cosmetics đã trở thành công ty 100% vốn nước ngoài (Trung Quốc). Trước đó, 2 cá nhân người Việt gồm ca sĩ Hà Hồ và ông Lâm Thành Kim là người sáng lập công ty này.
Làn sóng "người cao tuổi kỹ thuật số" bùng nổ ở châu ÁTheo một báo cáo Euromonitor International, ngày càng có nhiều người cao tuổi tại châu Á sử dụng mạng xã hội, tham gia các trò chơi trực tuyến và những dịch vụ Internet khác.
Vì sao Starbucks vẫn "chưa đâu vào đâu" ở Việt Nam?Tuyên bố sẽ mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam sau 10 năm hoạt động song Starbucks không tiết lộ đã có lãi hay chưa. Thực tế cho thấy, "ông lớn" này vẫn khó cạnh tranh với các quán tại Việt Nam.
Bosch Home đến Việt Nam, tăng tiện ích cho người dùngTiên phong trên thị trường thiết bị gia dụng từ đầu thế kỷ 20, Bosch Home Appliances (BSH) đã được người dùng toàn cầu tin chọn. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Bosch luôn nằm trong top các sản phẩm được yêu thích.
Bosch Home - hành trình sáng tạo vì cuộc sốngKhông ngừng sáng tạo, cải tiến các sản phẩm, Bosch Home kỳ vọng duy trì sự tin dùng và giữ vững danh hiệu thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu châu Âu.
Tại sao các thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới lại "trầy trật" khi đến Việt Nam?Là nhà xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới, người Việt Nam có khẩu vị cà phê riêng của mình.
Doanh nghiệp 27 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia Food & Hotel Vietnam 2024Từ ngày 19/3 đến 21/3 - Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ - Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Vượt London, Paris, Hong Kong thành điểm đến hấp dẫn nhấtĐâu là thành phố được khách du lịch yêu thích nhất? Theo kết quả cuộc khảo sát gần đây của Euromonitor International, Hong Kong vượt qua nhiều điểm đến nổi tiếng như London, Paris để trở thành thành phố hấp dẫn nhất.
Gia vị Việt muốn xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ, cần chuẩn bị điều gì?Theo chuyên gia kinh tế Vũ Kim Hạnh, thành công của Nam Dương khi xuất khẩu gia vị sang thị trường Hoa Kỳ đã chứng minh rằng, nếu có tầm nhìn và chiến lược dài hạn, ngành gia vị Việt có nhiều cơ hội vươn xa.