Những dịch vụ “lạ đời” mùa TếtKhông chỉ “săn” người giúp việc, nhiều dịch vụ lạ như thuê người xông đất, thuê... người yêu bắt đầu rộ lên trong mùa tết năm nay và hứa hẹn ăn nên làm ra.
Kỳ lạ người phụ nữ ba con làm nghề “âu yếm người lạ”Jessica O’Neill, 35 tuổi, khởi nghiệp từ sáu tháng trước với thu nhập 1.100 USD/tuần nhờ vào dịch vụ lạ đời của mình: “Âu yếm chuyên nghiệp”.
"Cái bang", khấn thuê bủa vây Đền Bà Chúa KhoĂn xin, khấn thuê và những dịch vụ lạ đời đua nhau tranh giành khách ở cửa Đền Bà Chúa Kho khiến nhiều du khách hành hương không khỏi bức xúc.
Bi hài dịch vụ "điều tra ngoại tình" giá tiền triệu ở Việt NamĐa phần những người tìm đến dịch vụ thám tử tư vẫn là theo dõi, giám sát vợ, chồng ngoại tình. Xung quanh dịch vụ lạ đời này cũng là vô số những câu chuyện bi hài, éo le.
05:55Hái ra tiền nhờ nghề... bán tinh trùngLợi dụng khao khát có con của những đôi vợ chồng hiếm muộn, không ít người muốn kiếm tiền một cách nhàn hạ đã nghĩ ra cách bán cái “vốn có” để sinh lợi. Thị trường buôn bán tinh trùng vì thế cũng trở nên sôi động với nhiều dịch vụ lạ đời.
"Hái ra tiền" nhờ nghề... bán tinh trùngLợi dụng khao khát có con của những đôi vợ chồng hiếm muộn, không ít người muốn kiếm tiền một cách nhàn hạ đã nghĩ ra cách bán cái “vốn có” để sinh lợi. Thị trường buôn bán tinh trùng vì thế cũng trở nên sôi động với nhiều dịch vụ lạ đời.
Cuộc sống không cần tiền mặtHiện xu hướng chưa định hình quá rõ ràng, tuy nhiên có vẻ như thanh toán không tiền mặt từ 2023-2024 trở đi đang gắn với yếu tố trải nghiệm thông qua sự an toàn và tiện lợi trong "xác thực" dịch vụ.
Vụ học sinh đọc sách có cảnh "giường chiếu": Phụ huynh tranh cãi gay gắtMột cuộc tranh cãi gay gắt diễn ra trên mạng xã hội giữa nhiều phụ huynh về quan điểm những cảnh "giường chiếu" trong cuốn sách vừa được Trường Quốc tế TPHCM phát cho học sinh.
Người đẹp "không tuổi" thà ly hôn, quyết không sinh con với chồngNữ diễn viên người Colombia Sofía Vergara nổi tiếng là một nhan sắc không tuổi ở Hollywood. Cô xinh đẹp, giàu có và thành công, nhưng đời tư có những thời điểm khốn khổ vì chuyện sinh con.
Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.