Thương hiệu mẹ và bé Aoi hợp tác chiến lược cùng KidsPlaza tặng nước pha sữa miễn phíTrong lần hợp tác này, Aoi dành tặng 27.000 chai nước thanh khiết pha sữa tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Sự kiện nằm trong chiến dịch tặng 1,5 triệu chai nước pha sữa miễn phí của Aoi cho trẻ em Việt.
Euro-Asia Holding: Nâng tầm phong cách sống và chăm sóc gia đình ViệtĐặt chữ "Tâm" và chữ "Tín" lên hàng đầu, Euro Asia Holding là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm đưa sản phẩm, thương hiệu ngoại nhập tốt trên thế giới với giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng Việt Nam và Đông Nam Á.
Lý do sữa tắm gội thảo dược trẻ em Ong Bi được yêu thíchCó thành phần thiên nhiên với 6 không: không kích ứng da, không chất tạo màu tổng hợp, không paraben, không gây cay mắt, không cồn, không SLS và SLES là lý do giúp Ong Bi được mẹ bỉm Việt yêu thích và lựa chọn sử dụng cho con.
Sống chậm ở Minh Châu - xã đảo duy nhất của Hà NộiHình thành từ sự bồi đắp của dòng sông Hồng đỏ nặng phù sa, xã Minh Châu nổi lên giữa lòng sông Hồng, giáp với nơi giao thoa của 3 dòng sông huyền thoại.
DanMilko: Nguồn sữa từ Đan Mạch tới người tiêu dùng ViệtDanMilko - dinh dưỡng nhập khẩu từ Đan Mạch - mong muốn lan tỏa lối sống lành mạnh và hạnh phúc cũng như nguồn sữa chất lượng với công thức dinh dưỡng, khoa học cho người Việt Nam.
Bạn thực sự cần bao nhiêu sản phẩm chăm sóc da?Bạn có thể thấy tràn ngập thông tin trên mạng về cách chăm sóc da, đủ loại mỹ phẩm và đôi khi không biết bắt đầu từ đâu. Các bác sĩ da liễu cho rằng quy trình này càng đơn giản càng tốt.
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh "xanh hóa" sản xuấtTrước thềm đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014 và là đơn vị thứ 3 của công ty đạt chứng nhận này.
Á hậu Trương Mỹ Nhân chia sẻ bí quyết cho làn da mềm mịnÁ hậu Trương Mỹ Nhân tiết lộ bí quyết để có làn da mềm mịn, khỏe đẹp tự nhiên trong thời tiết nắng nóng mùa hè nhờ sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo.
UNIE - Thương hiệu gia dụng chinh phục khách hàng bằng mẫu mã và chất lượngUNIE ghi dấu riêng tại thị trường gia dụng thông minh Việt Nam với những sản phẩm công nghệ cao, thiết kế bắt mắt cùng chính sách chăm sóc, bảo vệ quyền lợi khách hàng tận tâm.
TH true MILK nhận giải "Trang trại chăn nuôi bò sữa tốt nhất Việt Nam"Tại Vietstock Awards 2023, TH tiếp tục nhận 2 giải thưởng trong ngành chăn nuôi gồm "Doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi cho gia súc nhai lại tốt nhất" và "Trang trại chăn nuôi bò sữa tốt nhất năm 2022-2023".
Cách thương hiệu chiều lòng Gen Z vừa thích đẹp lại chuộng xanhTheo The Shelf, Gen Z, tức thế hệ được sinh ra từ năm 1996-2012, sở hữu sức mua lên đến 360 tỷ USD. Tuy nhiên, chiều lòng thế hệ tiêu dùng này chưa bao giờ là bài toán dễ dàng với các thương hiệu.
Nhân viên đóng cửa tiệm sớm... 1 phút và chuyện phạt tiền người lao độngĐóng cửa sớm 1 phút, nhân viên tiệm trà sữa tại TPHCM bị phạt 300.000 đồng. Nhân viên văn phòng ở Hà Nội bị trừ 4,6 triệu đồng lương tháng vì đi muộn... Phạt tiền người lao động thành chuyện phổ biến.