Phó thủ tướng Singapore thăm cửa hàng WIN của Tập đoàn MasanChiều ngày 15/9, Phó thủ tướng Singapore Heng Swee Keat đã có chuyến thăm cửa hàng WIN tại chung cư New City, phường Bình Khánh, TP Thủ Đức, TPHCM. Đây là cửa hàng đa tiện ích nằm trong hệ sinh thái WINLife vừa được Tập đoàn Masan ra mắt.
Cửa hàng WIN và hệ sinh thái WINLife: Dấu ấn Masan trong năm 2022Việc tích hợp hàng loạt tiện ích trong một điểm đến đã giúp các cửa hàng WIN của Masan thu hút thêm khách hàng thân thiết, thúc đẩy tập đoàn đạt được mục tiêu 500 cửa hàng theo mô hình này vào năm 2023.
Techcombank cùng Masan cung ứng dịch vụ tài chính tại chuỗi cửa hàng WINTechcombank đã hợp tác cùng tập đoàn Masan để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung cấp "Trọn vẹn điều bạn cần", nhằm hiện thực hóa sứ mệnh nâng tầm giá trị sống của người Việt.
Vì sao Masan liên tục cải tiến mô hình bán lẻ đa tiện ích?Mới đây, nhiều cửa hàng WIN với phiên bản mới có thiết kế bắt mắt, tích hợp các tiện ích nổi bật của Masan đã đồng loạt đi vào hoạt động tại các vị trí đắc địa ở Hà Nội và TPHCM.
Trải nghiệm mua sắm thú vị trong cửa hàng đa tiện ích WIN của MasanSau gần 2 tháng ra mắt hệ sinh thái WINLife, Masan đã nhân đôi quy mô chuỗi cửa hàng WIN, thu hút 300.000 khách hàng đăng ký trở thành hội viên WIN. Tập đoàn này cũng hợp tác với Techcombank, đưa nhiều giải pháp tài chính đến người tiêu dùng.
Giải mã động lực tăng trưởng của WinCommerceVới chuỗi hệ thống quy mô lớn nhất thị trường, sở hữu hai chiến lược kinh doanh thế mạnh là nhãn hàng riêng và "giá tốt", cùng nền tảng logistic ứng dụng công nghệ cao, WinCommerce hiện nắm giữ ưu thế vượt trội trong ngành bán lẻ Việt Nam.
WinCommerce nắm giữ lời giải bài toán thị phần bán lẻ cho doanh nghiệp ViệtNăm 2023, trước cuộc chiến giành thị phần ngành bán lẻ Việt ngày càng gay gắt, WinCommerce đã có lời giải riêng với mô hình cửa hàng tối ưu, tăng mở rộng mạng lưới.
Morinaga Milk Industry Group giới thiệu 2 sản phẩm mới, bán lẻ tại WincommerceMorinaga Milk Industry Group (ELOVI Việt Nam) sẽ hợp tác với WinCommerce để ra mắt 2 sản phẩm cao cấp là thức uống dinh dưỡng Climeal và sữa chua không béo Morinaga tại hệ thống hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN tại Việt Nam.
Chàng trai Việt tên độc lạ Tấn Vàng, đi đâu cũng được xin "vía" giàu sangTấn Vàng từng muốn đổi tên do hay bị bạn bè trêu chọc. Trưởng thành hơn, chàng trai trân quý và tự hào về những mong ước và ý nghĩa được gia đình gửi gắm trong tên của mình.
WinCommerce thu hút khách hàng bằng chiến lược giá tốtĐồng hành cùng người tiêu dùng, các doanh nghiệp bán lẻ lớn như WinCommerce (thành viên của Masan Group) liên tục triển khai các chương trình khuyến mại.
4 lợi thế để VinShop giúp tạp hóa tăng doanh thu mùa TếtVinShop đang được hàng nghìn tiểu thương tại Việt Nam lựa chọn nhờ giải quyết những bất cập thường trực của tạp hóa mỗi mùa Tết đến về nguồn hàng, quản lý hàng hóa và thanh toán.
Doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ sôi động chuẩn bị phục vụ khách hàng mùa cuối nămĐể phục vụ hàng chục triệu lượt khách hàng mỗi tháng và có thể tăng cao trong mùa mua sắm cuối năm, hệ sinh thái tiêu dùng - bán lẻ Masan (Masan Consumer, WinCommerce, Masan MEATlife…) đều lên kế hoạch sản xuất, phân phối hàng hóa từ rất sớm.