Khó hiểu: Công ty được định giá 105 triệu USD dù doanh thu chỉ 14.000 USDMột cửa hàng đồ ăn vặt ở bang New Jersey (Mỹ) vừa đạt vốn hóa thị trường 105 triệu USD mặc dù doanh thu chỉ 14.000 USD vào năm ngoái.
Chuỗi cửa hàng Vua Tào Phớ và chiến lược phễu sản phẩmKhông chỉ là chuỗi cửa hàng đồ ăn vặt với các món ăn dân dã, truyền thống được biến tấu cho hợp xu hướng, Vua Tào Phớ còn là thương hiệu nổi tiếng với chiến lược marketing đầy hấp dẫn với khách hàng.
Quà vặt "3 không" bủa vây cổng trường, người bán tự chốt hạn sử dụngHương vị bắt miệng, giá thành siêu rẻ và chỉ cách cổng trường vài bước chân, những món quà vặt tiềm ẩn nhiều nguy cơ trở thành đồ ăn quen thuộc hàng ngày của nhiều học sinh Thủ đô.
04:05Đồ ăn vặt "3 không" bủa vây cổng trường, người bán tự chốt hạn sử dụngHương vị bắt miệng, giá thành siêu rẻ và tiện đường, khi chỉ cách cổng trường vài bước chân, những món quà vặt tiềm ẩn nhiều nguy cơ trở thành đồ ăn quen thuộc hàng ngày của nhiều học sinh.
Cầm 100.000 đồng đi đâu, chơi gì ở TPHCM xa hoa, đắt đỏ?Dù được xem là một trong những thành phố xa hoa, đắt đỏ nhất nước, song TPHCM vẫn có nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn, giá cả phải chăng, thu hút nhiều người trẻ.
Hai cô gái nhập pate, ruốc từ Việt Nam sang Hong Kong mở quán bánh mìĂn thử hầu hết các quán đồ Việt ở Hong Kong (Trung Quốc) nhưng vẫn cảm thấy thiếu thứ gì đó, cuối cùng hai cô gái đến từ TPHCM quyết định mở tiệm bánh mì chuẩn hương vị Việt nơi đất khách.
Chủ quán tay không bốc "xiên bẩn", học sinh vô tư ăn cạnh bãi rácNhững hành vi mất vệ sinh, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây nhiễm khuẩn vẫn đang xảy ra hàng ngày tại nhiều quầy ăn vặt cạnh các trường học trên địa bàn Hà Nội.
Bánh Zero và Pepero - Đón Tết sum vầy cùng gia đình ViệtNằm trong top "món ăn vặt quốc dân" được các ngôi sao Hàn Quốc đánh giá cao, với thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, Zero và Pepero khiến tín đồ ăn vặt đam mê nay đã xuất hiện rộng rãi tại Việt Nam.
Nam thanh niên tấn công bé gái 10 tuổi, đập phá quầy bán đồ ăn vặtMột nhóm thanh niên khoảng 10 người dừng xe trước quầy bán đồ ăn vặt ở Bình Dương. Một người bất ngờ tấn công bé gái 10 tuổi và người thân của nạn nhân.
Nắm giữ vị trí top 3, tăng trưởng hơn 390%, beFood tham vọng làm chủ sân nhàBáo cáo do Momentum Works thực hiện trong năm 2023, người Việt chi 1,4 tỷ USD/năm (khoảng 90 tỷ đồng/ngày) cho dịch vụ đồ ăn trực tuyến, nơi beFood - thương hiệu mới hoạt động 2 năm - đang nắm giữ vị trí top 3.
TPHCM đắt đỏ: Vợ chồng trẻ lương 40 triệu đồng, tháng nào cũng... hết sạchNhiều đôi vợ chồng trẻ cho biết thu nhập của họ không quá thấp, nhưng do mức sống ở TPHCM khá cao, chi phí đắt đỏ, nên dù làm lụng nhiều năm, họ vẫn không có khoản dư hằng tháng.
Bi hài cảnh Hà Nội mưa ngập: Ngồi giữa biển nước ăn bún, vớt rác đi làmChị Hoa mất 2 tiếng để vượt qua quãng đường 7km đi làm. Nhiều người dân chấp nhận mưu sinh, ăn uống giữa "biển nước" cống hòa lẫn nước mưa đen ngòm.