Chính thức thu phí không dừng tại trạm BOT Hà Nội - Bắc GiangTrạm BOT Hà Nội - Bắc Giang chính thức đưa vào vận hành thu giá tự động không dừng từ hôm nay (17/10), với 2 làn (chiều đi và chiều về) dưới cả hình thức vé tháng/quý và vé lượt.
Thu phí BOT Hà Nội - Bắc Giang: Phát hiện chênh lệch 84 triệu đồng/ngàySau 10 ngày kiểm tra giám sát thu phí tại dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang, Tổng cục Đường bộ Việt Nam chỉ ra số thu phí dự án báo cáo chênh lệch thấp hơn thời điểm kiểm tra lên đến 84 triệu đồng mỗi ngày.
VietcomBank làm đầu mối cho vay trên 3.658 tỷ đồng dự án BOT Hà Nội - Bắc GiangNgày 20/11/2014, tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), số 31-33 Ngô Quyền, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang.
"Rót" gần 4.000 tỷ đồng cho dự án BOT nâng cấp quốc lộ 1 đoạn Hà Nội - Bắc GiangHợp đồng tín dụng được ký kết cho dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang với khoản vay đồng tài trợ với tổng giá trị 3.658.214.000.000 đồng, trong đó LienVietPostBank cung cấp khoản vay là 1.000 tỷ đồng.
Đùa giỡn tử thần trên tuyến BOT “nguy hiểm bậc nhất Việt Nam”Có lẽ hiếm cao tốc nào trên thế giới này có hiện trạng giống như tuyến BOT Hà Nội - Bắc Giang. Người tham gia giao thông bằng xe máy vô tư đi vào làn đường chỉ dành cho ô tô đang lưu thông với vận tốc gần 100 km/h. Và thậm chí, bạn có thể bắt gặp từng đàn bò nhởn nhơ gặm cỏ giữa cao tốc.
02:02Đùa giỡn tử thần trên tuyến BOT “nguy hiểm bậc nhất Việt Nam”Có lẽ hiếm cao tốc nào trên thế giới này có hiện trạng giống như tuyến BOT Hà Nội - Bắc Giang. Người tham gia giao thông bằng xe máy vô tư đi vào làn đường chỉ dành cho ô tô đang lưu thông với vận tốc gần 100 km/h. Và thậm chí, bạn có thể bắt gặp từng đàn bò nhởn nhơ gặm cỏ giữa cao tốc.
“Không thể chấp nhận việc BOT không đạt chuẩn vẫn thu phí như đạt chuẩn”Thông xe trong tình trạng thiếu đường gom và phương án phân luồng cho xe máy đi vào đường nhánh không thành, phương tiện đi lại hỗn độn là nguyên nhân làm tai nạn trên tuyến BOT Hà Nội - Bắc Giang tăng cao trong thời gian qua. "Đường không đủ tiêu chuẩn mà vẫn thu tiền như cao tốc thì không thể chấp nhận được. Đó có thể coi là hành động bòn rút tiền của dân", TS. Nguyễn Xuân Thuỷ thẳng thắn nhận xét.
Tuyến đường dài 4,2km, trị giá gần 200 tỷ đồng kết nối Hà Nội - Bắc GiangTuyến đường nối Hà Nội với Bắc Giang dài 4,2km, trị giá gần 200 tỷ đồng thông xe đã giúp tăng tính kết nối và tạo đà phát triển kinh tế - xã hội của hai địa phương cũng như các vùng lân cận.
Sắp kiểm tra 14 trạm BOT giao thông14 trạm thu phí BOT giao thông nằm trong kế hoạch kiểm tra, giám sát của Cục Đường bộ Việt Nam, trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 11.
51 tỉnh, thành ghi nhận nắng nóng kỷ lục trong tháng 4Nắng nóng gay gắt đến sớm và diễn biến bất thường khiến hơn 100 trạm quan trắc trên cả nước ghi nhận kỷ lục nhiệt độ trong tháng 4. Có nơi xuất hiện mức nhiệt cao chưa từng có trong vòng 44 năm qua.
ĐBQH hiến kế Nhà nước mua lại trạm BOT tư nhân để cứu cảnh thua lỗ kéo dàiNêu thực tế nhiều dự án BOT cao tốc thu phí kém hiệu quả dẫn tới cảnh thua lỗ kéo dài, đại biểu Quốc hội Phạm Văn Thịnh cho rằng phương án Nhà nước mua lại các trạm BOT này là phù hợp.
Mã số 5198: Đôi vợ chồng lao phổi, chạy xe ôm, nhặt rau kiếm từng đồng nuôi con ăn họcVợ chồng chị Thúy đều bị lao phổi, không thể lao động nặng nhọc. Hai cô con gái của chị Thúy mới học lớp 1. Cả nhà 4 người lay lất qua ngày bằng thu nhập từ chạy xe ôm và nhặt rau mướn.