Aeon Bình Tân có thể cắt giảm khí thải CO2 tương đương 2.248 hộ dânVới việc lắp đặt các tấm pin năng lượng mặt trời với tổng công suất 320KW trên mái che bãi giữ xe máy và ô tô của Aeon Bình Tân – trung tâm mua sắm thứ 4 của Aeon tại Việt Nam khai trương vào ngày 1/7/2016, dự kiên mỗi năm có thể giảm được khoảng 270 tấn CO2 thải ra môi trường – Theo Công ty TNHH Aeon Việt Nam
Nhiều dịch vụ mới mẻ và thú vị tại AEON Bình TânTrong cuộc sống bận rộn như hiện nay, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các siêu thị và trung tâm mua sắm bởi sự phong phú, đa dạng về hàng hóa, chất lượng dịch vụ đảm bảo, giúp người tiêu dùng tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức cho việc tham quan, mua sắm đồng thời được trải nghiệm nhiều tiện ích hơn.
Hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 07Hơn 100 sản phẩm khuyến mãi cùng nhiều chương trình ưu đai giá sốc, tặng quà, sự kiện phong phú lần lượt diễn ra trong suốt tháng khai trương từ ngày 01/07/2016, Aeon Bình Tân được dự báo sẽ là địa điểm tham quan, mua sắm thu hút số lượng lớn người tiêu dùng ở TP.HCM.
Bún Chả Tô khai trương chi nhánh mới tại Aeon Bình Tânvà Vincom Mega Mall Thảo ĐiềnChuỗi nhà hàng cung cấp các món ăn đặc trưng Hà Nội đầu tiên tại Sài Gòn– Bún Chả Tô vừa khai trương 2 chi nhánh mới vào ngày 4/8/2017 tại trung tâm mua sắm Aeon Bình Tân và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền.
Gần 1000 người ra quân “ bơm” oxy cho thành phố“Bơm” oxy cho thành phố là cách nói hình tượng hóa. Trên thực tế, đây là hoạt động trồng cây truyền thống, phủ xanh với khoảng 5,000 cây xung quanh khuôn viên siêu thị thứ 4 của Aeon – Aeon Bình Tân (sẽ được khai trương vào đầu tháng 7/2016) do Công ty TNHH AEON Việt Nam và Công ty Aeon Mall Việt Nam thuộc Tập đoàn AEON Nhật Bản tổ chức vào sáng ngày 29/05/2016 tại Quận Bình Tân, TP.HCM.
Khu Tây Sài Gòn và cơn khát điểm đến trải nghiệm chất lượng caoTốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc cùng quy mô dân số đông đã đưa Bình Tân trở thành trung tâm thương mại - dịch vụ cho cả khu Tây TPHCM. Nhưng nơi này vẫn còn thiếu điểm đến đa trải nghiệm, mang tính biểu tượng cho cả vùng.
AEON Việt Nam tăng tốc ra mắt địa điểm kinh doanh mớiLà thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, số lượng địa điểm kinh doanh mới của tập đoàn AEON tại Việt Nam tăng với tốc độ nhanh chóng, nhằm gia tăng "điểm chạm" đồng thời đa dạng trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của khách hàng.
01:09The Privia - Khang Điền: Tâm điểm 3 quận Bình Tân - quận 6 - quận 8The Privia liền kề công viên Lý Chiêu Hoàng, 3-5 phút đến Aeon Mall, bến xe Miền Tây, công viên Phú Lâm và trường học các cấp; 10-15 phút đến bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Đại học Y Dược…
Decathlon khai trương cửa hàng mới tại AEON Mall Hà ĐôngCửa hàng Decathlon Hà Đông - cửa hàng thứ 7 tại Việt Nam - đã khai trương với nhiều chương trình ưu đãi tại Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông.
Phát triển bền vững: Chìa khóa thành công của doanh nghiệp đến từ Nhật BảnViệc triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững gắn với trách nhiệm cộng đồng là chìa khóa thành công của doanh nghiệp và nền kinh tế.
AEONMALL Việt Nam trao giải Cuộc thi Nhập vai 2023Vòng chung kết của Cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest 2023) do AEONMALL Việt Nam tổ chức vừa diễn ra tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân.
AEON Việt Nam và hành trình hơn 10 năm "Nuôi dưỡng thế hệ trẻ"Với mong muốn chung tay nuôi dưỡng thế hệ trẻ vì một tương lai bền vững của Việt Nam, từ năm 2011 đến nay, AEON Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động nâng cao kỹ năng, trải nghiệm và cơ hội phát triển cho hàng nghìn học sinh, sinh viên.