Hoa hậu, Á hậu thích thú với hương vị 3 nền văn minh cà phêHoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh bày tỏ sự ấn tượng trước thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.
Trung Nguyên Legend ra mắt G7 Gold - thế hệ cà phê sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầuTrung Nguyên Legend - doanh nghiệp tiên phong trong cuộc cách mạng cà phê của Việt Nam đã ra mắt hệ sản phẩm mới G7 Gold, thế hệ sản phẩm hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê thế giới.
Ổ mại dâm núp bóng hàng nước, cà phê giải khátĐể hoạt động môi giới mại dâm, Tám mở cửa hàng kinh doanh cà phê, nước giải khát tại huyện Yên Dũng (Bắc Giang), tuyển gái bán dâm và cho ăn ở tại cửa hàng.
Bên trong quán cà phê từng là điểm hoạt động của lính Biệt động Sài GònKhông đơn thuần là một quán cà phê, Đỗ Phủ còn là một di tích gắn liền với hoạt động bí mật của lực lượng Biệt động Sài Gòn trước năm 1975.
Biển hiệu chèn logo trang mạng cờ bạc len lỏi nhiều nơi ở Đà NẵngDưới hình thức tặng bảng hiệu đến hộ kinh doanh nhỏ lẻ, các đối tượng đã lồng ghép logo quảng cáo trang mạng cờ bạc "trá hình" vào để đặt trên các tuyến đường ở Đà Nẵng.
Vụ nữ bác sĩ bị tấm kính rơi vào người ở Hà Nội: Thống nhất phương án xử lýĐại diện chuỗi cửa hàng cà phê The Coffee House cho biết, nhãn hàng và gia đình bác sĩ Lý đã hoàn tất trao đổi, thống nhất được phương án giải quyết.
Từ G7 đến G7 Gold: Hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu của Trung Nguyên LegendG7 Gold là một sự sáng tạo đổi mới tiếp nối của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình nâng tầm giá trị thương hiệu và văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu.
Khát vọng "Cà phê đạo" đến từ Việt Nam được Warner Bros. Discovery ghi nhậnTối 30/11, phim tài liệu "The Tao of Coffee Cà Phê Đạo" do hãng truyền thông Warner Bros. Discovery sản xuất được phát sóng tại Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và một số khu vực châu Á sau đợt chiếu tại Úc, New Zealand vừa qua.
Cầm 100.000 đồng đi đâu, chơi gì ở TPHCM xa hoa, đắt đỏ?Dù được xem là một trong những thành phố xa hoa, đắt đỏ nhất nước, song TPHCM vẫn có nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn, giá cả phải chăng, thu hút nhiều người trẻ.
Bằng cách này, ông chủ quán cà phê nhanh chóng "cưa đổ" nữ ca sĩ 9XHữu Văn cho biết, gặp 10 người thì cả 10 người đều nói anh và vợ Ngọc Châu có tướng phu thê.
Cây phượng ở ngoại thành Hà Nội gây sốt "hút" khách đến cắm trại, chụp ảnhAnh Chu Đức Việt đến gốc phượng ở đầm Vân Trì 3 lần liên tiếp trong nửa tháng. Anh mang theo bàn ghế như đi cắm trại, thong thả ngồi thưởng trà, vãn cảnh.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầuTối 24/11, phim tài liệu "The Tao of Coffee - Cà phê đạo" kể về khát vọng và hành trình nỗ lực của ngành cà phê Việt Nam nhằm định hình và đưa văn hóa cà phê của quốc gia chinh phục toàn cầu.