Vinhomes Golden Avenue kỳ vọng giúp Móng Cái thu hút khách du lịch Trung QuốcVới cảnh quan và hệ tiện ích chuẩn 5 sao, tổ hợp nhà hàng, phố đi bộ phong cách "China Town" cùng loạt sự kiện diễn ra quanh năm, Vinhomes Golden Avenue được kỳ vọng là điểm đến thu hút khách du lịch, nhất là du khách từ bên kia biên giới.
Độc lạ, nghề hái dún giữa lưng chừng trờiSau cơn mưa rào mùa hạ, dún (mầm rêu) mọc đầy trong các khe đá tai mèo. Nông dân ở Ninh Bình leo lên núi cao hái dún đá về bán, hàng đắt như tôm tươi.
Khách Tây chi 1.000 USD mua vé máy bay tới Việt Nam chỉ để ăn bánh mì 2 USDVị khách nước ngoài tiết lộ đã chi ra 1.000 USD (25 triệu đồng) tiền vé máy bay chỉ để sang Việt Nam ăn chiếc bánh mỳ giá 2 USD (50.000 đồng) cho thỏa cơn thèm.
Khách Tây đến Việt Nam đi bộ rồi về ngủ, mang tiền đến rồi đem vềTheo chuyên gia, khách Tây chưa chi tiêu nhiều là do các sản phẩm du lịch đêm của Việt Nam không thú vị và không liên kết, không tạo ra được các trải nghiệm "thâu đêm, suốt sáng".
Những cái nhất ở trung tâm hội nghị và tiệc cưới đẳng cấp hàng đầu Hà NộiTrải qua chặng đường hơn 8 năm hình thành và phát triển, với vị trí đắc địa cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, Mipec Palace đã và đang khẳng định là địa điểm lý tưởng top đầu để tổ chức hội nghị, tiệc cưới tại Hà Nội.
Xu hướng lựa chọn không gian nghỉ dưỡng của các gia đình hè 2024Trong mùa hè năm nay, các gia đình có xu hướng lựa chọn những khu nghỉ dưỡng tích hợp với đa dạng trải nghiệm ẩm thực và giải trí để gắn kết tình thân. Regent Phú Quốc là một trong những lựa chọn như vậy.
Beckham khen "nem rán, phở Hà Nội đúng là món ngon mình cần"Tới thưởng thức một nhà hàng ở Macau (Trung Quốc) chuyên phục vụ các món ăn ẩm thực Hà Nội, cựu danh thủ người Anh David Beckham thích thú khi ăn phở, nem rán.
Quán nộm "nồng nặc mùi sông Tô Lịch" khách vẫn ngồi ăn chật kín vỉa hèQuán nộm bò khô của chị Huyền nằm ngay sát bờ sông Tô Lịch (Hà Nội). Hàng ngày, mùi hôi từ sông bốc lên nồng nặc nhưng thực khách vẫn chen chúc ngồi ăn.
Khai trương siêu thị FujiMart thứ 10 tại quận Thanh Xuân, Hà NộiChuỗi siêu thị FujiMart - mô hình liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) khai trương chi nhánh thứ 10 tại tòa nhà Sapphire Palace, số 4 phố Chính Kinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
MONO tái xuất với vai trò đại sứ thương hiệu ShopeeFoodMONO trở thành đại sứ thương hiệu của ShopeeFood, hé lộ màn chào sân với 10.000 ly trà sữa miễn phí dành tặng cho người dùng.
Hai cô gái nhập pate, ruốc từ Việt Nam sang Hong Kong mở quán bánh mìĂn thử hầu hết các quán đồ Việt ở Hong Kong (Trung Quốc) nhưng vẫn cảm thấy thiếu thứ gì đó, cuối cùng hai cô gái đến từ TPHCM quyết định mở tiệm bánh mì chuẩn hương vị Việt nơi đất khách.
Bảo quản rau quả đúng cách để giữ được chất dinh dưỡngChúng ta biết rằng thực phẩm càng tươi sống thì càng tốt, nhưng rau quả rất dễ hỏng nếu không được sử dụng ngay.