Báo Tây khen Việt Nam chi phí rẻ: Thuê nhà cao cấp chỉ 49 triệu đồng/thángChuyên trang tư vấn du lịch của Australia có bài chia sẻ về điểm đến Việt Nam với cộng đồng quốc tế, trong đó tác giả nhận định "đây là một trong những nơi có chi phí sinh hoạt thấp" và đáng ghé thăm.
Du khách Ấn Độ sẽ "bùng nổ" ở Việt Nam so với trước Covid-19?Theo dữ liệu tổng hợp từ nền tảng của Agoda, lượng tìm kiếm của du khách Ấn Độ về điểm đến Việt Nam đều tăng mạnh, dự kiến sẽ tiếp tục "bùng nổ" trong thời gian tới.
Nhiều hãng tàu biển du lịch hủy đến Việt NamSau khi Quảng Ninh từ chối tiếp nhận tàu du lịch Aida Vita (Italia) chở hơn 1.000 khách toàn bộ quốc tịch châu Âu, liên tiếp hàng loạt tàu biển thông báo hủy bỏ hải trình tới điểm đến Việt Nam.
Du lịch đánh rơi mất “cơn sốt” KingKong…Có thể do thiếu kinh nghiệm nên trong khâu duyệt kịch bản, phía Việt Nam đã không yêu cầu ràng buộc việc quảng bá điểm đến Việt Nam trong các chương trình giới thiệu bộ phim này trên toàn cầu. Vì vậy, du lịch Việt Nam đã bỏ lỡ một cơ hội vàng để quảng bá với quốc tế.
Thêm nhiều ô tô gầm cao ra mắt trong tháng 5, xe hybrid chiếm sóngCác mẫu ô tô mới dự kiến ra mắt khách Việt trong tháng 5 đều được nhập khẩu nguyên chiếc; trong đó có sản phẩm khiến người dùng e ngại về xuất xứ, nhưng vẫn mong chờ.
Dàn mẫu nhí biểu diễn thời trang trên nền nhạc dân tộcDàn mẫu nhí trình diễn những thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh linh vật Rồng, nghệ thuật thư pháp Việt Nam,... trên nền nhạc cụ dân tộc trong chương trình thời trang "Tinh hoa đất Rồng".
Hai bộ xương cá voi lớn nhất Việt Nam trưng bày tại đảo Lý SơnTại huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi, đang trưng bày 2 bộ xương cá voi lớn nhất Việt Nam. Mỗi năm có hàng chục nghìn du khách đến đảo Lý Sơn để chiêm ngưỡng những bộ xương cá voi này.
"Lão tướng" FPT Đỗ Cao Bảo: Đi làm đừng chỉ coi thu nhập là số mộtBàn chuyện nhân lực bền vững, doanh nhân Đỗ Cao Bảo nói người coi thu nhập là số một thì rất khó gắn bó lâu dài. Người coi số một là cơ hội phát triển bản thân mới là nhân viên quan trọng của công ty.
Chiếu 6 phim tài liệu kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên PhủHãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sẽ chiếu miễn phí 6 bộ phim tài liệu về chiến thắng Điện Biên Phủ được thực hiện trong những năm tháng của cuộc chiến tranh chống thực dân Pháp cho đến nay.
Kempinski chọn Ecovillage Saigon River làm điểm đến xây dựng khách sạn đầu tiên tại Việt NamTại dự án Ecovillage Saigon River vừa diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa nhà sáng lập Ecopark với thương hiệu khách sạn Kempinski và huyền thoại thiết kế Kengo Kuma.
Câu chuyện đằng sau chiếc mũ trận của chiến sĩ Điện BiênChiếc mũ trận được đan bằng tre, bọc lưới hoặc vải dù đã tạo nên hình ảnh bất hủ về người lính giải phóng Điện Biên.
Thương hiệu - tài sản quan trọng trong thời kỳ toàn cầu hóaTừ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.