Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
Homecation - Làn gió mới của thị trường căn hộ biểnHomecation được dự báo sẽ góp phần thay đổi nhu cầu sở hữu bất động sản biển nhờ đáp ứng các yêu cầu mới của thị trường: dịch vụ quốc tế - tiện ích sống cao cấp - đa giá trị sử dụng.
Clip về cuộc phiêu lưu điện ảnh của Kong lọt chung khảo "Tôi yêu Việt Nam"Clip "Cinematic Adventure Kong" về bối cảnh từng thực hiện bom tấn "Kong: Skull Island" tại Việt Nam đã lọt Top 10 chung khảo Cuộc thi clip trực tuyến "Tôi yêu Việt Nam".
Nam diễn viên cao 1,90m về "chung nhà" với biểu tượng thời trang Thái LanDew Jirawat - Thanaerng nổi tiếng với những màn trình diễn hấp dẫn và đều có niềm yêu thích đối với nghệ thuật.
Ixora Ho Tram by Fusion: sản phẩm nghỉ dưỡng được săn đónNhiều nhà đầu tư đã quyết định chọn mua Ixora vì đây là dự án hiếm hoi sở hữu những yếu tố tiên quyết, độc đáo và đẳng cấp của một sản phẩm nghỉ dưỡng, đáp ứng mong đợi về ngôi nhà thứ hai (second home) theo chuẩn quốc tế.
Đường hoa Home Hanoi Xuan khiến loạt người đẹp Việt mê mẩnDiễn ra từ 22/1 - 6/2, đường hoa Home Hanoi Xuan 2022 tại Splendora, Mailand Hanoi City, Hoài Đức, Hà Nội khiến một loạt mỹ nhân Việt mê mẩn, thích thú và không ngừng dành lời khen gợi cho địa điểm "check-in" mới toanh vô cùng độc đáo, sáng tạo.
HOME: Nhà hàng với kiến trúc Vintage giữa lòng Hà NộiTọa lạc tại số 34 phố Châu Long, gần hồ Trúc Bạch và gần khu phố cổ, HOME là một Villa với kiến trúc Pháp thuộc địa được xây dựng trên nền diện tích 320m2.
Sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng: Cơ hội không chỉ dành cho giới nhà giàuChi phí vốn lớn khiến bất động sản nghỉ dưỡng nhiều năm qua bị đóng khung với quan điểm chỉ thích hợp cho giới nhà giàu. Với loại hình căn hộ biển giá vừa tầm, kéo dài thời gian thanh toán, việc sở hữu ngôi nhà nghỉ dưỡng đã trở nên dễ dàng hơn.
Gotec Land theo đuổi mô hình bất động sản trị liệuBằng định hướng kiến tạo những dự án bất động sản mang giá trị thực, góp phần nâng cao chất lượng sống của cư dân, Gotec Land đã không ngừng đổi mới tư duy để sáng tạo nên những sản phẩm bám sát nhu cầu thực của xã hội - nhu cầu chăm sóc sức khỏe.
Coocaa sẵn sàng dẫn đầu ngành công nghiệp truyền hình Đông Nam ÁTự hào tuyên bố đã được chọn là một trong 12 thương hiệu tham gia vào các đối tác JBP của Lazada vào năm 2019, Coocaa dường như đã sẵn sàng trở thành người dẫn đầu ngành công nghiệp truyền hình Đông Nam Á, đặc biệt là tại Việt Nam. Nhất là khi sản phẩm AIoTV đã tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ.
Home resort ven sông: Không gian sống hấp dẫn giới thượng lưuNgay khi xuất hiện, khái niệm home resort đã "lọt vào tầm ngắm" của tầng lớp siêu giàu (UHNWI - những cá nhân có tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên), nhất là các home resort ven sông, bởi những trải nghiệm sống cao cấp và giá trị đắt đỏ.
Nhà đầu tư chọn second home vì lợi nhuận bền vữngNhiều chuyên gia nhận định trong năm 2020, thị trường second home Việt Nam sẽ tiếp tục bùng nổ, sánh ngang với Phuket (Thái Lan) hay Bali (Indonesia). Đặc biệt là Đà Nẵng, nơi được các nhà đầu tư đặt tên là “Bali Thứ Hai” của Đông Nam Á.