Thán phục người Nhật: 2 giám đốc đứng cả ngày chào hỏi bệnh nhân

Gần đây, cư dân mạng Việt Nam lại được thêm một phen ngỡ ngàng khi hình ảnh 2 vị giám đốc người Nhật Bản của một công ty dược đứng nguyên 1 ngày để trả lời các câu hỏi của bệnh nhân. Có lẽ, sự phục vụ tận tình, hết lòng vì khách hàng của người Nhật lại một lần nữa khiến chúng ta thêm khâm phục và học hỏi.

Hình ảnh được ghi lại tại hiệu thuốc số 119 Giải Phóng- phía trước Bệnh viện Bạch Mai
Hình ảnh được ghi lại tại hiệu thuốc số 119 Giải Phóng- phía trước Bệnh viện Bạch Mai
Thán phục người Nhật: 2 giám đốc đứng cả ngày chào hỏi bệnh nhân - 2

Được biết, 2 người đàn ông lạ mặt đến từ Nhật Bản này chính là Giám đốc của tập đoàn Monomaru. Theo như thông tin cung cấp từ chủ hiệu thuốc, công ty Nhật Bản này sắp giới thiệu về thị trường Việt Nam. Một dòng sản phẩm hỗ trợ giảm hình thành khối u và thải độc cơ thể

Để tìm hiểu nhu cầu người dùng và sắp xếp được chất lượng dịch vụ tốt nhất, 2 vị giám đốc này đã tự mình xuống hiệu thuốc, và thăm hỏi bệnh nhân tại bệnh viện gần đó chỉ để hỏi thăm tình trạng bệnh nhân.

Từ lâu, người Nhật Bản rất coi trọng về văn hóa, ý thức và lễ nghĩa. Trước khi làm một việc gì đó, họ tìm hiểu rất kỹ, làm rất cẩn thận để đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất. Hành động của 2 vị giám đốc đứng bán hàng và trả lời từng thắc mắc nhỏ nhất của khách hàng mà không hề mệt mỏi là minh chính rõ ràng nhất cho điều này. Có thể nói, người Nhật không chỉ là những người kinh doanh mà còn mang cả sự quan tâm, trách nhiệm, nhiệt huyết vào trong từng sản phẩm. Những sản phẩm này phải có chất lượng tốt và phù hợp với tiêu chuẩn. Đây chính là những điều chúng ta rất đáng học hỏi.

Thán phục người Nhật: 2 giám đốc đứng cả ngày chào hỏi bệnh nhân - 3

Sau khi kết thúc 1 ngày làm việc, tìm hiểu nhu cầu bệnh nhân, 2 giám đốc còn tự tay đi trao quà từ thiện cho các bệnh nhân ung thư máu tại bệnh viện gần điểm tư vấn. Những giọt mồ hôi rơi trên trán, sự mệt mỏi là điều thấy rõ nhưng họ dường như làm việc thiện với một sự tâm huyết cao nhất. Có lẽ đây cũng là hình ảnh chứng minh cho tâm huyết và chất lượng phục vụ trong từng sản phẩm của người Nhật.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh.