Comfort tặng nước sạch cho 2.000 hộ dân Hiệp Phước, TPHCM

Hơn 10.000 lít nước sạch đã được Unilever Việt Nam và nhãn hàng Comfort trao tặng cho 2.000 hộ dân thiếu nước sạch ở TPHCM hôm 27/9.

Chương trình “Cùng chung tay quyên góp quỹ Tiết kiệm 1 tỷ m3 nước” được Unilever Việt Nam và nhãn hàng Comfort triển khai trên toàn bộ Hệ thống siêu thị Big C từ ngày 9/9 đến 6/10.

Với mỗi sản phẩm xanh OMO hoặc Comfort 1 lần xả được bán ra tại Big C trên toàn quốc trong tháng 9, Hệ thống siêu thị Big C sẽ trích ra 500 đồng để ủng hộ quỹ “Tiết kiệm 1 tỷ m3 nước”.

Số tiền gây quỹ từ chương trình này sẽ được sử dụng để mua máy lọc nước cho người dân xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè (TPHCM).

Các tình nguyện viên chở nước đến tận nhà người dân Hiệp Phước

Các tình nguyện viên chở nước đến tận nhà người dân Hiệp Phước

Đặc biệt vào ngày 27/9, xe tải nước Comfort có mặt tại siêu thị Big C Miền Đông, quận 10, TPHCM để góp phần đẩy mạnh truyền tải thông điệp tiết kiệm nước, giảm thiểu tác động xấu tới môi trường đến với người tiêu dùng.

Cụ thể, Comfort sẽ trích ra 5 lít nước trên mỗi sản phẩm Comfort 1 lần xả được bán ra tại đây.

Mỗi hộ dân ở Hiệp Phước được nhận từ 20-40 lít nước uống

Mỗi hộ dân ở Hiệp Phước được nhận từ 20-40 lít nước uống

Vào lúc 11 giờ sáng ngày 28/9, số nước quyên góp được đã được xe tải nước Comfort đại diện cho quỹ “Tiết kiệm 1 tỷ m3 nước” chở tới Nhà văn hóa xã Hiệp Phước thực hiện phát nước miễn phí.

Trung bình mỗi hộ gia đình sẽ thụ hưởng từ 20 đến 40 lít nước uống. Bên cạnh đó, Comfort sẽ trích từ quỹ “Tiết kiệm 1 tỷ m3 nước” để tài trợ lắp đặt máy lọc nước phục vụ sinh hoạt tại Nhà văn hóa xã Hiệp Phước.

Q

Quỹ "Tiết kiệm 1 tỷ m3 nước" cho Việt Nam, do nhãn hàng Comfort Một Lần Xả phối hợp cùng Bộ Tài Nguyên và Môi Trường chính thức thành lập vào năm 2013 nhằm thay đổi nhận thức và hành vi của người tiêu dùng trong việc tiết kiệm nước qua những hành động cụ thể như giảm số lần xả quần áo mỗi lần giặt.

Sự ra đời của Quỹ thể hiện cam kết mạnh mẽ của Unilever trong việc thực hiện “Kế hoạch phát triển bền vững" nhằm giảm thiểu tác động đối với môi trường, trong đó sẽ giảm một nửa lượng nước liên quan đến việc sử dụng các sản phẩm của Unilever trước năm 2020.

P.V