Trải nghiệm mới với “sân chơi quảng cáo driVadz”

Ra mắt không quá ồn ào, cuối tháng 09/2015, driVadz đã chính thức chào sân “chở” thương hiệu cho kênh FM cảm xúc 89MHz của đài tiếng nói Việt Nam VOV trên hàng trăm chiếc xe ô tô tại trung tâm Hà Nội.

Cuối tháng 9/2015, “sân chơi quảng cáo driVadz” chính thức chào thị trường một cách thận trọng. Chiến dịch đầu tiên driVadz ra quân với kênh FM cảm xúc của Đài tiếng nói Việt Nam VOV. Những hình ảnh quảng bá của VOV được thể hiện đẹp mắt trên những chiếc xe chạy trong nội thành Hà Nội là một cách thể hiện “thật” nhất về hình ảnh và chất lượng dịch vụ từ driVadz.

Trải nghiệm mới với “sân chơi quảng cáo driVadz” - 1

Ngày 11/10/2015, gian hàng driVadz xuất hiện không mấy ồn ào tại sinh nhật lần 9 của Otofun. Tuy vậy, sức hút của gian hàng này không hề kém cạnh các gian hàng sôi động khác. Điểm nhấn có lẽ nằm ở những hình ảnh được thiết kế trẻ trung, đội ngũ nhân viên tư vấn cho khách hàng tận tình, tỉ mỉ. Đặc biệt hơn, chính những dãy xe xếp hàng dài chờ dán xe ngay tại sự kiện đã chứng tỏ sự hấp dẫn không hề nhỏ của “sân chơi quảng cáo driVadz”.

Trải nghiệm mới với “sân chơi quảng cáo driVadz” - 2

Bấy nhiêu đó đã đủ nói lên về driVadz?

Trải nghiệm khác biệt

driVadz là một sân chơi dành riêng cho các chủ xe ô tô cá nhân và những tổ chức có thương hiệu muốn quảng bá. Trên sân chơi này, chủ xe có thể tìm thấy những trải nghiệm khác biệt thông qua việc biến hóa chiếc xe của mình bằng cách khoác lên chúng các “bộ cánh” phong cách thay vì để màu xe đơn thuần. Hình ảnh quảng bá thương hiệu được thể hiện một cách tinh tế cùng những kiểu tem xe đa dạng chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những chủ xe thích làm mới bản thân và chiếc xế yêu. Ngoài ra, các gói quyền lợi “sát sườn” cùng những chương trình khuyến mại lớn với giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng cũng góp phần tạo thêm hứng khởi cho người tham gia.

Trải nghiệm mới với “sân chơi quảng cáo driVadz” - 3

Hệ thống rửa xe miễn phí của driVadz ngày càng mở rộng

Chào sân với chương trình đầu tiên tại Hà Nội, driVadz đã chuẩn bị sẵn sàng 150 điểm rửa tại các quận nội thành để phục vụ các chủ xe thành viên. Bên cạnh đó, hệ thống các điểm rửa xe đối tác cũng đã được driVadz xây dựng tại các tỉnh thành khác và đang ngày càng được mở rộng nhằm phục vụ những chủ xe tham gia chương trình mới tại khắp các địa bàn trên cả nước. Chủ xe chỉ cần đăng ký thông tin này trên website http://drivadz.vn hoặc gọi đến số hotline miễn phí 1800 6825 để được hỗ trợ. Hàng tuần có thể đem xế đến các điểm rửa của driVadz để chăm sóc miễn phí cho diện mạo xế yêu đối với chủ xe cũng là niềm vui không nhỏ.

Trải nghiệm mới với “sân chơi quảng cáo driVadz” - 4

Quy trình in ấn, dán bóc decal xe chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật viên của driVadz được đào tạo lành nghề cùng quy trình bóc dán decal chuyên nghiệp. Ngoài việc sử dụng loại decal chất lượng cao với khâu in ấn được kiểm soát nghiêm ngặt, những vật dụng cùng các dung dịch trong quá trình dán bóc decal đều không sử dụng bất kỳ hóa chất mạnh nào nên hoàn toàn an toàn cho lớp sơn áo của xe. Có thể nói, chủ xe sẽ thực sự yên tâm khi giao phó người bạn đồng hành cho driVadz.

Trải nghiệm mới với “sân chơi quảng cáo driVadz” - 5

Và những thương hiệu lớn đã rục rịch chào sân chơi

Không phải ngẫu nhiên những thương hiệu vốn đã phủ sóng thường xuyên trên các kênh truyền thông lại lựa chọn driVadz. Bởi lẽ ngoài những yếu tố mang tính lợi thế về mặt hình ảnh, thiết kế, hay tăng độ ghi nhớ trong tâm trí khách hàng (theo nghiên cứu của Hiệp hội quảng cáo ngoài trời Hoa Kỳ OAAA) thì với các tổ chức này, đồng hành cùng driVadz quả là một công đôi việc. Một mặt, sản phẩm và thương hiệu vẫn đảm bảo về mặt nhận biết với mức chi phí rất hợp lý, chưa tính đến việc doanh nghiệp hoàn toàn có thể đưa chính sản phẩm của mình vào gói quyền lợi cho người chơi như một cách đánh giá mức độ yêu thích của người tiêu dùng. Mặt khác, lợi thế tiên phong song hành cùng một sân chơi có ít yếu tố thương mại sẽ thu hút sự chú ý cũng như được cộng đồng đón nhận dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi hình thức này được dự báo trong tương lai gần sẽ trở thành trào lưu mới trong giới yêu xe.