Trung tâm bảo hành tắc trách, Oppo xin lỗi khách hàng

(Dân trí) - Hãng điện thoại di động Trung Quốc vừa chính thức lên tiếng xin lỗi khách hàng về vụ việc quản lý và nhân viên Trung tâm bảo hành khu vực Hà Nội tắc trách trong quy trình chăm sóc khách hàng, dẫn tới vụ việc bị đẩy đi quá xa.

Trung tâm bảo hành OPPO (ảnh: Ictnews)
Trung tâm bảo hành OPPO (ảnh: Ictnews)
 
Vụ việc như sau: Ngày 13/02/2014, anh Hoàng Thế Việt đến Trung tâm Bảo hành của OPPO khu vực Hà Nội (địa chỉ 182 Trần Duy Hưng) để bảo hành máy điện thoại N1. Đến ngày 15/02/2014, qua điện thoại Trung tâm Bảo hành cho anh Việt biết máy nhiễm virus phải giữ lại kiểm tra.
 
Thông tin Oppo cho biết: Nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) đã tiếp nhận lại điện thoại của khách hàng và chuyển cho nhân viên kỹ thuật hỗ trợ, nhưng quên kiểm tra SIM và ghi phiếu giao – nhận bảo hành cho khách hàng. Đến ngày 17/02/2014, khách hàng đến Trung tâm Bảo hành phản ánh sự việc trong hai ngày 16 và 17/02/2014, thuê bao di động của khách hàng bị chiếm dụng để lừa đảo. 
 
Do vấn đề này liên quan đến pháp luật, ngày 21/02/2014, cơ quan chức năng đã can thiệp tiến hành xử lý vụ việc.
 
Liên quan tới toàn bộ sự việc, chiều ngày 23/02/2014, Giám đốc Truyền thông của OPPO – ông Đặng Quốc Cường – đã gặp và xin lỗi chính thức anh Hoàng Thế Việt trước sự chứng kiến của phóng viên Truyền hình An Ninh (ANTV).
 
“OPPO sẽ thực hiện nghĩa vụ khắc phục hậu quả những vấn đề phát sinh, ảnh hưởng tới quyền lợi của ông Hoàng Thế Việt”, đại diện truyền thông của hãng  cho biết. 
 
Trong thông cáo báo chí về vụ việc này, Oppo cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể khách hàng Việt Nam và cung cấp số đường dây nóng 1800577776 để khách hàng được hỗ trợ kịp thời.
 
Trao đổi với Dân trí, anh Hoàng Thế Việt cho biết phía Oppo đã gặp anh và giải quyết vấn đề một cách cầu thị, nội dung đúng như trong thông tin Oppo cung cấp cho các cơ quan báo chí.
 
Bảo Khánh