Nhu cầu được làm chủ băng thông của người Việt tăng mạnh
Vừa qua, Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC Telecom cho biết sau 1 tháng ( từ ngày 18/3/2013 đến ngày 18/4/2013) chạy chương trình Fiber U (cho người dùng làm chủ băng thông) tại TP.HCM, số lượng đăng ký thuê bao theo gói cước này đã vượt định mức đưa ra 124%.
Gói cước này phục vụ cho tất cả các khách hàng có nhu cầu cao về việc sử dụng các dịch vụ trên Internet, phục vụ cho nhu cầu công việc, giải trí chất lượng cao (xem phim HD, xem bóng đá, TV Online, nghe nhạc…)
Với tham vọng phổ biến internet cáp quang chất lượng cao tới nhiều đối tượng khách hàng, sau 1 tháng thử nghiệm gói cước này tại TP.HCM, CMC Telecom cho biết sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh chương trình này.
Ông Đinh Công Tuấn - Giám đốc Marketing CMC Telecom cho biết: “Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ thuận tiện nhất, chất lượng tốt nhất và giải pháp tối ưu về tài chính, chúng tôi luôn luôn đổi mới các hình thức kích cầu nhằm mang tới cho khách hàng dịch vụ Internet cáp quang chất lượng cao một cách tiện ích nhất. Gói cước FiberU ra mắt đã đáp ứng được đúng nguyện vọng của người dùng có nhu cầu cao về việc sử dụng các dịch vụ trên Internet và được xem là giải pháp tối ưu cho những người muốn được làm chủ băng thông.”