Một bài viết của nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội có giá… 1 triệu USD

(Dân trí) - Beyoncé là một ngôi sao nổi tiếng, quyền lực nhất trên mạng xã hội. Mỗi bài viết hay một hình ảnh mà cô đăng tải trên Facebook hay Instagram có giá trị lên tới 1 triệu USD. Một con số khổng lồ cho bất kỳ thương hiệu nào muốn chi tiền để quảng cáo.


Ngôi sao ca nhạc Beyoncé trở thành một trong những nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội.

Ngôi sao ca nhạc Beyoncé trở thành một trong những nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội.

Theo báo cáo mới từ công ty D’Marie Analytics, ngôi sao trong làng giải trí, nữ ca sỹ Beyoncé là một trong những nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội.

Cụ thể, với mỗi bài viết mà Beyoncé đăng tải trên Facebook hay Instagram của mình thì nội dung đó có giá lên tới 1 triệu USD, tương đương gần 23 tỷ đồng. Con số này không hề “dễ thở” với những người muốn đăng quảng cáo trên “tường nhà” của cô ca sỹ nổi tiếng này.

“Việc giới hạn và lựa chọn nội dung kỹ càng khiến cho người hâm mộ không kiềm chế được sự hâm mộ”, Frank Spadafora, Giám đốc điều hành của D’Marie, nhận xét. “Ngày ngay, càng ít có nghĩa là càng quý”.

Sức ảnh hưởng của Beyoncé càng tăng mạnh mẽ hơn khi cô là nữ ca sĩ được nhiều đề cử Grammy Awards nhất trong lịch sử với 62 đề cử kể từ khi cô tham gia làng nhạc tới bây giờ, và trong năm nay cô nhận 9 đề cử. Đặc biệt, bức ảnh thông báo mang song thai của Beyoncé đã phá vỡ kỷ lục nhiều Like nhất trên Instagram. Trong ngày 1/2/2017, chưa đầy 8 giờ sau khi hình ảnh được chia sẻ lên Instagram đã lập tức thu hút gần 6,5 triệu lượt “Thích” và phá kỷ lục về bức ảnh có lượt người “Like” nhiều nhất trên Instagram. Đến thời điểm này, bức ảnh đã có tới gần 11 triệu lượt “Like”.


Bức ảnh phá vỡ kỷ lục lượt Like trên Instagram.

Bức ảnh phá vỡ kỷ lục lượt Like trên Instagram.

Trong khi đó, trên Facebook, nữ ca sỹ “khuấy đảo” giải thưởng Grammy Awards bằng màn biểu diễn trên sân khấu với bụng bầu song thai có tới 64 triệu người theo dõi.

Trong thời gian gần đây, Beyoncé dường như đã chăm chỉ đăng tải trên mạng xã hội hơn. Với sức ảnh hưởng của mình, Beyoncé trở thành người được theo dõi nhiều thứ 22 trên thế giới.

Một trong những thương hiệu “chịu chi” để hợp tác quảng cáo cùng Beyoncé đó là Pepsi. Được biết nhãn hiệu đồ uống này trong năm 2012 đã chi 50 triệu USD để mang hình ảnh Beyoncé trong các chiến dịch quảng bá của mình. Hình ảnh của Beyoncé cũng được in trên các chai đồ uống của Pepsi nhưng chỉ rất hạn chế.

Khôi Linh