Hệ thống tư vấn trực tuyến qua mobile

Hiện nay, rất nhiều khách hàng thường chọn cách đơn giản hơn, nhanh chóng và hiệu quả nhất để tiết kiệm thời gian - Gửi tin nhắn tới hệ thống dịch vụ “tư vấn trực tuyến”. Một trong những công ty đã áp dụng khá thành công dịch vụ này là Quang Minh DEC với hệ thống dịch vụ 8278.

Với hệ thống này, các thông tin các nhân của người hỏi không hề bị “lộ”, các chuyên gia tâm lý có thể san sẻ tâm sự với bạn những chuyện thầm kín, những suy tư trăn trở không dễ nói ra, những khúc mắc trong cuộc sống  một cách thoái mái, tự nhiên nhất.

 

Ngoài ra, hệ thống 8278 còn có dịch vụ “Hỏi đáp 24h”, để khách hàng cảm nhận đây như là một cuộc nói chuyện, tán gẫu  với những người bạn thân thiết. 

 

Với các em học sinh, những kiến thức các em thu nhận được từ thầy cô hôm nay có lẽ sẽ được đào sâu hơn nếu mỗi em tự khám phá, học hỏi và tích lũy không ngừng tổng hợp tri thức cho riêng mình. Nhu cầu tìm hiểu thông tin về các kiến thức trong sách giáo khoa cũng như kiến thức khoa học trở nên phổ biến.

 

Trong thế giới hiện đại luôn vận động không ngừng, con người hoàn toàn có thể mua tri thức chỉ với một tin nhắn 2.000 đồng.

 

Thu Phương