Shin Min-A là đại sứ thương hiệu mới nhất của Clé De Peau Beauté

Trường Thịnh

(Dân trí) - Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu về chăm sóc da và trang điểm, cho biết nữ diễn viên Shin Min-A là đại sứ thương hiệu mới nhất cho thị trường khu vực châu Á.

Shin Min-A là đại sứ thương hiệu mới nhất của Clé De Peau Beauté - 1

Trong 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Shin Min Ah vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ (Ảnh: Clé de Peau Beauté).

Shin Min-A là nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng. Cô được yêu thích nhờ vai chính quyến rũ trong bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha, đã thể hiện sự tinh tế và thanh lịch của mình với tư cách là gương mặt đại diện cho Clé de Peau Beauté.

Sự nghiệp của Shin Min-A trải dài qua nhiều bộ phim điện ảnh và phim truyền hình nổi tiếng, gây chú ý khán giả thế giới bằng tài năng đặc biệt và sự thu hút trên màn ảnh, đồng thời giúp cô được công nhận là một trong những nữ diễn viên được yêu thích và có ảnh hưởng ở châu Á.

Với tài năng, phong cách thanh lịch sang trọng và tinh thần cam kết kiên định hướng đến sự hoàn hảo, Shin Min-A là hình mẫu cho DNA của thương hiệu: thông minh, tinh tế và kiên định.

Shin Min-A là đại sứ thương hiệu mới nhất của Clé De Peau Beauté - 2

Phong cách tinh tế, cộng hưởng vẻ đẹp kiêu sa và bền bỉ với thời gian của Shin Min-A giúp cô trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu "săn đón" (Ảnh: Clé de Peau Beauté).

Shin Min-A đã nỗ lực từ thiện với cộng đồng gặp khó khăn. Điều này giúp cô nhận được bằng khen của Tổng thống Hàn Quốc vào năm 2019 tại Lễ Vinh danh Tài chính lần thứ 4, một sự kiện nhằm tôn vinh những thành tựu tài chính và cá nhân tiêu biểu đã cống hiến cho hoạt động tại Hàn Quốc.

Trong nhiều năm, cô cũng đã thể hiện sự cống hiến mạnh mẽ trong việc tạo ra tác động tích cực cho xã hội, đặc biệt là trong việc thúc đẩy giáo dục cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Clé de Peau Beauté cho biết, những nỗ lực nhân đạo của Shin Min-A phù hợp với triết lý của Clé de Peau Beauté, thương hiệu đề cao việc giáo dục trẻ em gái là chìa khóa để mở ra một tương lai rạng rỡ hơn, thể hiện cam kết chung nhằm tạo ra ảnh hưởng tích cực đến xã hội, ngoài lĩnh vực sắc đẹp.

Shin Min-A là đại sứ thương hiệu mới nhất của Clé De Peau Beauté - 3

Shin Min-A còn là ngôi sao chăm làm từ thiện (Ảnh: Clé de Peau Beauté).

Bà Nancy Thong, Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu Clé de Peau Beauté, thuộc Tập đoàn Shiseido, cho hay, Shin Min-A là hình mẫu cho những người phụ nữ được trao quyền và tự tin ngày nay. Sự hợp tác này là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong việc tôn vinh các khía cạnh đa diện của cái đẹp.

"Với tài năng đặc biệt trên màn ảnh và những cam kết cho hoạt động nhân đạo ngoài màn ảnh, Shin Min-A đã tạo được ấn tượng với các giá trị thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi vui mừng được cùng nhau bắt đầu cuộc hành trình này và chào đón cô ấy gia nhập gia đình Clé de Peau Beauté", bà Nancy Thong nói.

Nữ diễn viên Shin Min-A cũng chia sẻ: "Thật vinh dự khi đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp sang trọng luôn cam kết mang đến sức mạnh và sự rạng rỡ riêng của mỗi người phụ nữ. Tôi vui mừng được tham gia và trở thành một phần trong hành trình của Clé de Peau Beauté cùng những người phụ nữ tài năng thể hiện sự tôn vinh vẻ đẹp cá nhân cũng như sự thanh lịch vượt thời gian".

Cùng với những người phụ nữ phi thường, đại sứ thương hiệu toàn cầu của Clé de Peau Beauté: Dakota Fanning, Diana Silvers và Ella Balinska, diễn viên Shin Min-A đã gia nhập Clé de Peau Beauté với tư cách là đại sứ thương hiệu cho thị trường khu vực các nước châu Á. Vai trò dẫn đầu của cô trong các chiến dịch trong khu vực của thương hiệu, bắt đầu từ năm 2024, đánh dấu một chương mới trong cam kết của Clé de Peau Beauté nhằm tôn vinh vẻ rạng rỡ bên trong của phụ nữ trên toàn thế giới.

Đại diện thương hiệu cho biết, Shin Min-A sẽ là đại sứ thương hiệu của khu vực châu Á bao gồm Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Indonesia và Philippines.

Shin Min-A là đại sứ thương hiệu mới nhất của Clé De Peau Beauté - 4

Shin Min-A sẽ đồng hành cùng Clé de Peau Beauté ở vai trò đại sứ thương hiệu cho thị trường châu Á trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ từ bên trong của phụ nữ (Ảnh: Clé de Peau Beauté).

Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu của tập đoàn Shiseido, được thành lập vào năm 1982 như một biểu tượng kết hợp của sự thanh lịch và nghiên cứu công nghệ khoa học.

Clé de Peau Beauté, theo tiếng Pháp, có nghĩa là chiếc chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da. Triết lý của thương hiệu là khai thác sức mạnh của sự rạng rỡ bằng nghiên cứu đi đầu trong việc chăm sóc da và sắc đẹp từ khắp nơi trên thế giới.

Gu thẩm mỹ tinh tế, nét đẹp đến từ sự thông minh, năng động hiện đại mà thương hiệu muốn truyền tải vào các sản phẩm của mình đã giúp Clé de Peau Beauté trở thành công ty hàng đầu trong ngành mỹ phẩm cao cấp , giúp các chị em phái nữ tìm kiếm được vẻ đẹp rạng rỡ vượt trội, tỏa sáng từ bên trong.

Tính đến hiện tại, Clé de Peau Beauté đã có mặt tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. 

Thông tin liên hệ:

Website: www.cledepeau-beaute.com/vn/ 

Instagram: instagram.com/cledepeaubeaute