Bây Giờ Làm Sao thu hút khán giả trẻ

(Dân trí) - Tập 1 của chương trình truyền hình thực tế “Bây Giờ Làm Sao” đã ra mắt khán giả khu vực TPHCM và lân cận vào lúc 21h30 tối qua (Thứ 6) trên kênh HTV3.

Ngay sau khi tập 1 kết thúc, trang fanpage của chương trình tại địa chỉ đã tăng số lượng like một cách đột biến, ngoài ra, khá nhiều các khán giả đã bày tỏ những nhận xét, thích thú về chương trình với một format hoàn toàn “mở” và mang tính thực tế cao như thế này.

 

Sau gần một tuần phát sóng tại VTV Đà Nẵng, nhiều khán giả tại đây đã biết đến và theo dõi, bình luận về chương trình khá xôm tụ trên trang fanpage chính thức của “Bây Giờ Làm Sao”. Ngoài chức năng cập nhật các thông tin về chương trình, thông tin hậu trường... như rất nhiều các trang khác thì điểm nổi bật của Fanpage Bây Giờ Làm Sao đó chính là nội dung được update đều đặn và đặc biệt ở mỗi kì ghi hình của ekip, hình ảnh và thông tin được update một cách trực tiếp, liên tục trong ngày. Ngoài ra, trang fanpage này cũng là một công cụ để các nghệ sỹ tham gia chương trình lấy làm phương tiện hoàn thành thử thách mà ekip đưa ra, ví dụ như cả hai sẽ đăng ảnh của mình chụp và ekip sẽ kiểm tra lượt like trên Fanpage để quyết định thắng/ thua.

 

Bây Giờ Làm Sao thu hút khán giả trẻ


“Mây trúng gió” và “Tây chém gió” – đó là nickname của hai nghệ sỹ tham gia những hành trình du ngoạn xuyên suốt chương trình, khám phá trải nghiệm các nền văn hóa, các cuộc gặp gỡ đầy kỳ thú, các sự kiện xảy ra một cách ngẫu nhiên trên đường đi của họ với hai chiếc xe máy trên khắp các nẻo đường đất nước. Với những ai dõi theo chương trình Love bus (Hành trình kết nối trái tim) năm đầu tiên, sẽ không xa lạ gì với anh chàng Mây với khuôn mặt hơi “ngố tàu”, khá vụng về nhưng tính cách rất chân thành, thích giúp đỡ người khác. Trong khi đó, Adi (tên thật Adrian Zagrodzki, quốc tịch Ba Lan) vui tính, tinh ranh, hóm hỉnh. Anh chàng nói rất sành sỏi tiếng Việt và cả tiếng Thái, Anh và một ít tiếng Nhật. Adi đã là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam trong các chương trình như: S Việt Nam- Hương vị hè phố (VTV), 36 giờ làm người Việt (VTC) và chính là nhân vật anh chàng xe ôm Tây đình đám trên mạng khi tham gia Camera giấu kín của VTC.
 
Bây Giờ Làm Sao thu hút khán giả trẻ


Bây Giờ Làm Sao thu hút khán giả trẻ

 

Các nhiệm vụ được sáng tạo một cách tự nhiên nhất, ngẫu hứng nhất và hoàn toàn không mang màu sắc kịch bản nhằm đảo bảm bắt được cảm xúc thật nhất đến với khán giả theo dõi chương trình. Ê-kíp ghi hình luôn đồng hành cùng nghệ sĩ để ghi lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, những diễn biến bất ngờ xảy ra trong suốt hành trình.

 

 

MM