Mãn nhãn với dàn xe sang trị giá hơn 90 tỷ tại Mercedes-Benz Fashion Week 2015

Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week 2015 đã khai mạc đầy màu sắc tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội ngày 26/8 nhằm đánh dấu 20 năm thương hiệu hoạt động tại Việt Nam. Người xem được chiêm ngưỡng và trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau từ màn trình diễn ấn tượng của 20 ngôi sao sáng nhất trị giá hơn 90 tỷ (tương đương 4 triệu USD) từ Mercedes-Benz.

 

Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week 2015

 

Mãn nhãn với dàn xe sang trị giá hơn 90 tỷ tại Mercedes-Benz Fashion Week 2015 - 1

Đáng chú ý, chiếc E-Class đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam vào 19 năm trước cũng được trưng bày tại sự kiện. Chiếc E 230 (W210) đã đi được 360.330 km - tương đương với khoảng cách từ trái đất đến mặt trăng - mà chưa hề gặp phải vấn đề kỹ thuật đáng kể nào.

Mãn nhãn với dàn xe sang trị giá hơn 90 tỷ tại Mercedes-Benz Fashion Week 2015 - 2

Mẫu xe V-Class đẳng cấp, thời thượng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, hướng tới đối tượng khách hàng là các gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ hay khách sạn, những người cần một chiếc xe đa dụng hạng sang phục vụ cho nhu cầu đi lại.

Mãn nhãn với dàn xe sang trị giá hơn 90 tỷ tại Mercedes-Benz Fashion Week 2015 - 3

Mẫu xe ấn tượng nhất cho giới trẻ là Mercedes-AMG CLA 45 Shooting Brake OrangeArt Edition. Với đặc trưng của dòng ShootingBrake, khách hàng vẫn có những trải nghiệm thể thao của phiên bản CLA nhưng đồng thời có không gian khoang chứa đồ rộng rãi, phù hợp cho những chuyến đi xa cùng gia đình và bạn bè.

Mãn nhãn với dàn xe sang trị giá hơn 90 tỷ tại Mercedes-Benz Fashion Week 2015 - 4

Một trong những “ngôi sao” hấp dẫn của chương trình là chiếc xe thể thao AMG GT S Edition 1 đầy mạnh mẽ. Xe có thiết kế tối ưu tính khí động học với khoảng sáng gầm, trần xe thấp, mui dài. Những chi tiết như tản nhiệt kim cương, gương hậu, cản trước, cản sau đều nhấn mạnh vào tính thể thao. Khách hàng khi mua xe có thể chọn mui carbon hoặc kính tùy sở thích.

Mãn nhãn với dàn xe sang trị giá hơn 90 tỷ tại Mercedes-Benz Fashion Week 2015 - 5

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi muốn kỷ niệm 20 năm hoạt động theo định hướng “đẳng cấp thời thượng”, đồng thời vẫn giữ được giá trị cốt lõi về sự lôi cuốn của thương hiệu”.