Tokyo Motor Show 2011:

Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki

(Dân trí) - Không như những kỳ triển lãm lần trước, Tokyo Motor Show năm nay đã có những ưu ái nhất định cho các hãng xe máy. Kawasaki là một ví dụ, với vị trí khá tốt tại khu trưng bày lớn nhất, thu hút khá nhiều sự quan tâm của khách tham quan.

Đáng chú ý nhất trong những sản phẩm của Kawasaki mang tới Tokyo Motor Show 2011 là một bộ ba chiếc xe 1.000 phân khối phiên bản 2012, với đầy đủ các chủng loại sport, touring...

Kawasaki Ninja 1000 ABS
 
Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki - 1
 
Mẫu xe này sở hữu động cơ 4 xylanh ngang hàng, dung tích 1.043cc, làm mát bằng nước, với phun xăng trực tiếp, công suất tối đa 138 mã lực, mô-men xoắc cực đại 110 Nm. Dung tích bình xăng 19 lít. Xe Ninja 1000 ABS sử dụng sử dụng hộp số 6 cấp, bộ côn khô đa lớp, truyền động bằng xích, hệ thống phanh đĩa trước/sau có hỗ trợ hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
 
Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki - 2
 
Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki - 3
 
Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki - 4
 
Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki - 5


Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki - 6

Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki - 7

Kawasaki Versys 1000

Mẫu xe này sử dụng động cơ giống chiếc Ninja 1000 ABS phiên bản 2012, với 4 xylanh ngang hàng, dung tích 1.043cc, nhưng chỉ sử dụng hệ thống phun xăng điện tử nên công suất chỉ đạt 118 mã lực và mô-men xoắn102 Nm. Bình xăng dung tích 21,5 lít. Tuy nhiên, ngoài hệ thống phanh ABS, Versys 1000 lại được trang bị khác nhiều tính năng điện tử khác, như hai chế độ lái (Full Power và Low Power), hệ thống kiểm soát lực kéo của Kawasaki.
 
Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki - 8
 
Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki - 9

Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki - 10


Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki - 11
 
Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki - 12

Kawasaki Z 1000

Z 1000 sử dụng động cơ cùng dung tích với Ninja 1.000 ABS, kể cả hệ thống phun nhiên liệu điện tử trực tiếp DFI cùng hệ thống làm mát bằng nước. Một số đặc điểm đáng quan tâm của chiếc xe này là hệ thống khung gầm bằng nhôm, hệ thống giảm xóc điều chỉnh linh động, hệ thống phanh trước với bốn piston bơm dầu...
 
Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki - 13
 
Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki - 14


Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki - 15


Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki - 16


Chiêm ngưỡng bộ ba “1000" của Kawasaki - 17
 
Việt Hưng