2.430 xe Innova G tại Việt Nam cần thay la-zăng

Từ ngày 15/10, Toyota Việt Nam thực hiện chương trình thay la-zăng mới cho 2.430 chiếc Innova G, do công ty mẹ khuyến cáo xuất hiện vết nứt trên nan và mặt bích la-zăng. Hiện tại chưa phát hiện trường hợp cụ thể nào tại Việt Nam.

2.430 chiếc Innova trong diện được thay la-zăng mới được sản xuất từ ngày 5/10/2006 đến 21/12/2006 với số khung tương ứng từ 9206756 đến 9209194.

 

Lý do của chương trình sửa chữa đặc biệt này là theo như tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản, có khả năng xuất hiện vết nứt trên nan và mặt bích của vành đúc bánh xe Toyota Innova G. Nguyên nhân của vấn đề này là do quy trình làm lạnh chưa thích hợp trong dây chuyền sản xuất vành đúc bánh xe Innova tại  nhà cung cấp của Toyota.

 

Mặc dù cho đến thời điểm này Toyota Việt Nam chưa nhận được bất kỳ một báo cáo nào về trường hợp vết nứt trên vành đúc xe Innova tại thị trường Việt Nam nhưng Toyota Việt Nam vẫn quyết định tiến hành chương trình sửa chữa đặc biệt nhằm thay thế tất cả những bánh xe Innova bị ảnh hưởng.

 

Toàn bộ thời gian để thay la-zăng mới diễn ra trong khoảng 2,5 giờ bao gồm 5 bánh xe (tính cả bánh dự phòng). Khách hàng có thể đến tất cả các đại lý của Toyota trên toàn quốc để thay thế.

 

Theo Hoàng Trần

Autopro