1.600 người dùng Facebook đổ xô dự sinh nhật của teen

(Dân trí) - Ngày 3/6, hơn 1600 người đã đổ về đòi tham dự bữa tiệc sinh nhật tuổi 16 của một teen người Đức sau khi cô gái vô tình đăng thông báo rộng rãi về sự kiện riêng của mình trên Facebook.

1.600 người dùng Facebook đổ xô dự sinh nhật của teen - 1
Bữa tiệc sinh nhật biến thành "bữa tiệc đường phố" vì... Facebook.

Kết quả là Thessa, nhân vật chính của bữa tiệc mừng sinh nhật phải chạy trốn và hơn 100 cảnh sát đã được huy động từ 7 giờ tối đến 2 giờ sáng để phong tỏa nhà riêng của Thessa và giải tán đám đông khổng lồ này.

 

Nguyên nhân dẫn đến vụ sinh nhật ầm ỹ này là do Thessa đã quên không click vào chữ “private” (có nghĩa là “riêng tư”) khi thông báo về bữa tiệc sinh nhật của mình trên mạng xã hội Facebook. Phát ngôn viên cảnh sát Hamburg cho biết khoảng 15.000 người dùng Facebook đã “chấp nhận” lời mời của Thessa trước bữa tiệc sinh nhật ngày 3/6.

 

Mặc dù Thessa đã kịp nhận ra sai lầm của mình và thông báo hủy bỏ bữa tiệc nhưng hơn 1600 người vẫn ùn ùn đổ về trước cửa nhà của Thessa và biến tiệc sinh nhật 16 tuổi của cô biến thành một bữa tiệc đường phố không hơn không kém. Họ thậm chí còn mang theo quà tặng và bánh tự làm để chúc mừng sinh nhật Thessa.

 

11 người đã bị bắt và tạm giữ trong khi 1 cảnh sát bị thương khi cố gắng giải tán đám đông. Lực lượng cứu hỏa đã phải dập tắt hai đám cháy trong bữa tiệc đường phố hỗn loạn này. Một số người cũng bị thương nhẹ vì giẫm phải mảnh cốc vỡ.

 

Trong khi đó, cô bé Thessa được cảnh sát xác nhận là đã không có mặt tại nhà vào hôm thứ 6. Cô bé đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng và không ồn ào tại nhà ông bà mình.

 

Võ Hiền