Hà Nội:

1.000 vũ công trẻ tham dự Đại nhạc hội “Sức trẻ ngàn năm”

(Dân trí) - Tối qua, 3/10, tại Sân vận động Hà Đông, Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức chương trình Đại nhạc hội “Sức trẻ ngàn năm” với sự tham gia của 1.000 vũ công trẻ.

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động văn hóa nghệ thuật của tuổi trẻ Thủ đô và cả nước chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu văn hóa nghệ thuật của thanh niên, sinh viên Thủ đô, đặc biệt là nhu cầu về nhạc trẻ.

Đại nhạc hội có quy mô lớn nhất từ trước tới nay với sự tham dự của 10.000 đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân; với 1.300 diễn viên và vũ công trẻ biểu diễn. Đây là một chương trình mang đậm màu sắc của tuổi trẻ, thể hiện sự sáng tạo, năng động và sức trẻ của thanh niên thời đại mới.

Trong không khí tưng bừng, khán giả được thưởng thức nhiều điệu nhạc sôi động, trẻ trung như Chachacha, Rumba, Samba, Tango… Chương trình có sự góp mặt của các ban nhạc Rock nổi tiếng đang được giới trẻ mến mộ, những nhóm nhạc đoạt giải cao tại các cuộc thi trong nước và quốc tế như: các nhóm nhảy hiphop, dance sport, nhóm Rock Ngũ cung, nhóm nhảy Bigtoe…

Một số hình ảnh về Đại nhạc hội “Sức trẻ ngàn năm”:
 
1.000 vũ công trẻ tham dự Đại nhạc hội “Sức trẻ ngàn năm” - 1
 
1.000 vũ công trẻ tham dự Đại nhạc hội “Sức trẻ ngàn năm” - 2
 
1.000 vũ công trẻ tham dự Đại nhạc hội “Sức trẻ ngàn năm” - 3
 
1.000 vũ công trẻ tham dự Đại nhạc hội “Sức trẻ ngàn năm” - 4
 
1.000 vũ công trẻ tham dự Đại nhạc hội “Sức trẻ ngàn năm” - 5
 
1.000 vũ công trẻ tham dự Đại nhạc hội “Sức trẻ ngàn năm” - 6
 
1.000 vũ công trẻ tham dự Đại nhạc hội “Sức trẻ ngàn năm” - 7
 
1.000 vũ công trẻ tham dự Đại nhạc hội “Sức trẻ ngàn năm” - 8
 
 
Tiến Nguyên