Tập đoàn Taco đón tín hiệu vui từ thị trường xuất khẩu quý III/2023

Trường Thịnh

(Dân trí) - Trong quý III/2023, Tập đoàn Taco - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bếp tại Việt Nam - đã đón nhận những tín hiệu vui từ thị trường xuất khẩu.

Với lợi thế tự sản xuất sản phẩm phôi đồng và sở hữu nhà máy chuyên nghiệp trong ngành bếp, Taco hiện là nhà cung ứng sản phẩm chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước, chinh phục nhiều đối tác, khẳng định định hướng quốc tế của mình.

Taco mở rộng thị trường xuất khẩu

Quý III/2023 đánh dấu sự phát triển của Tập đoàn Taco với đơn hàng xuất sang Singapore có số lượng 6 container 40 feet, tương đương khoảng 5.000 sản phẩm bếp. Đây là các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ - ASTM và theo đơn đặt hàng của đối tác, gồm các loại bếp thường dùng trong công trình dân dụng.

Ngoài ra, Tập đoàn Taco còn tiếp nhận nhiều đơn hàng gia công cho khách hàng từ Ấn Độ, Lào, Campuchia, Malaysia, thời gian giao hàng dự kiến trong tháng 9/2023.

Tập đoàn Taco đón tín hiệu vui từ thị trường xuất khẩu quý III/2023 - 1
Hàng hóa được đảm bảo chất lượng trước khi xuất xưởng (Ảnh: Taco).

Hàng được sản xuất từ khu liên hợp sản xuất nhà máy gia công bếp tại TPHCM và nhà máy gia công tại tỉnh Hưng Yên. Đại diện của Taco cho hay với quy trình sản xuất bếp theo công nghệ cao hiện đại, khép kín, Taco cung cấp đa dạng loại bếp, đạt chất lượng tốt và có sức cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế. Dự kiến, công ty sẽ giao lô hàng bếp đầu tiên sang thị trường Indonesia trong tháng 10.

Sản lượng xuất khẩu đạt mức tăng trưởng ấn tượng

Trong năm 2023, Tập đoàn Taco đã cung cấp tổng cộng 72.000 sản phẩm. Trong đó, sản lượng xuất khẩu là gần 12.000 sản phẩm, tăng 35% so với năm 2021.

Thị trường xuất khẩu của Tập đoàn Taco đã mở rộng đến 8 quốc gia và vùng lãnh thổ như Singapore, Ấn Độ, Malaysia, Lào, Campuchia... Việc khai thác các thị trường xuất khẩu không chỉ giúp đa dạng hóa thị trường tiêu thụ mà còn góp phần quan trọng vào thu ngoại tệ và cân bằng cán cân thương mại của đất nước, đại diện Taco cho hay.

Tập đoàn Taco đón tín hiệu vui từ thị trường xuất khẩu quý III/2023 - 2
Khu đóng gói sản phẩm của Tập đoàn Taco (Ảnh: Taco).

Tập đoàn Taco cũng đã tận dụng tối đa lợi thế sản xuất tự chủ để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ các thị trường khác nhau, tăng sản lượng xuất khẩu. Theo đại diện Taco, nhờ việc đầu tư phát triển công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất, tập đoàn đã tạo ra những sản phẩm bếp đạt chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và cạnh tranh trong ngành.

Mục tiêu vươn tầm quốc tế

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty - ông Trần Công Nhuân - khẳng định: "20 năm là một chặng đường đủ dài để khẳng định được vị thế của Taco trên thị trường. Tuy nhiên, với Taco, thành công hiện tại không phải là điểm dừng. Tập đoàn vẫn tiếp tục chinh phục những tầm cao mới, phát triển bền vững, mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt đến người tiêu dùng. Taco hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam và dần vươn tầm quốc tế".

Tập đoàn Taco đón tín hiệu vui từ thị trường xuất khẩu quý III/2023 - 3
Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Taco - ông Trần Công Nhuân (Ảnh: Taco).

Với mục tiêu này, Tập đoàn Taco cam kết không ngừng đầu tư vào nghiên cứu phát triển công nghệ, tối ưu hóa quy trình sản xuất để tiếp tục đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế.

Với những thành công trong quý III/ 2023, Tập đoàn Taco kỳ vọng tiếp tục góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp bếp tại Việt Nam và mở rộng địa bàn hoạt động ra nhiều quốc gia trên thế giới, qua đó thực hiện mục tiêu trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu, có danh tiếng trên thị trường quốc tế.